Syniadau Da ar gyfer Ysgrifennu Cylchlythyr

Croeso i bost blog yr wythnos hon.

Efallai eich bod wedi sylwi dros yr ychydig fisoedd diwethaf fod gwedd newydd sbon i gylchlythyr y BCRS. Gyda nifer yr e-byst sy'n cyrraedd mewnflychau mae'n bwysig ymgysylltu â'ch cynulleidfa o'r cychwyn cyntaf i'w hatal rhag dileu eich cynnwys neu ei farcio fel sbam.

Gyda hynny mewn golwg, rydw i'n mynd i roi rhai awgrymiadau da i chi eu hystyried wrth ysgrifennu cylchlythyr i ymgysylltu â'ch darllenwyr o'r cychwyn cyntaf.

Y maes pwnc

Gadewch i ni ddechrau ar y peth cyntaf y bydd eich cynulleidfa yn ei ddarllen cyn gynted ag y bydd eich cylchlythyr yn disgyn i'w mewnflwch, y llinell bwnc. Dyma'ch cyfle i ddenu'r derbynnydd i agor a darllen eich cynnwys. Ei wneud yn fyr, bachog ac ystyrlon. Er enghraifft, nid yw defnyddio'r pennawd 'Darllenwch ein Cylchlythyr' yn sgrechian 'DARLLEN ME' ac mae'n debygol o gael ei ddileu heb ail feddwl. Fodd bynnag, mae 'Lauren, edrychwch ar grynodeb misol Gorffennaf o BCRS' yn rhoi personoliad i'ch llinell bwnc gan ddal sylw'r derbynnydd ar unwaith.

Sicrhewch hefyd fod eich llinell bwnc yn berthnasol i gynnwys y cylchlythyr, peidiwch â thwyllo'ch darllenwyr i agor cylchlythyr nad yw'n debyg i'r llinell bwnc a oedd yn eu hannog i ddarllen yn y lle cyntaf.

 

Cynnwys sy'n werth chweil

Mae hwn yn un amlwg ond yn aml yn cael ei anwybyddu. Gall rhai cylchlythyrau gynnwys rhestr hir o hysbysebion a dim cynnwys o ddiddordeb i'r darllenydd. Nid ydym yn gwylio'r teledu ar gyfer yr hysbysebion yn unig a dylai hynny fod yr un peth ar gyfer eich cylchlythyr. Cynhwyswch gynnwys a fydd yn cadw diddordeb eich darllenwyr; a oes gennych astudiaeth achos ddiweddar i'w rhannu, postiadau blog, newyddion diwydiant neu ddatganiadau i'r wasg? Mae ychwanegu erthygl syml at eich cylchlythyr yn fwy tebygol o danio diddordeb.

Cadwch hi'n syml

Mae pobl yn brysur. Sicrhewch fod eich cynnwys yn berthnasol a bod eich cynulleidfa yn cael y wybodaeth sydd ei hangen arnynt / ei heisiau o'ch cylchlythyr yn gyflym ac yn hawdd. Peidiwch â wafflo ymlaen pan nad oes angen. Hefyd, peidiwch â llenwi eich cylchlythyrau â gormod o wybodaeth a gormod o erthyglau gwahanol.

Bydd llawer o syniadau yn rhedeg drwy eich pen ar hyn o bryd am yr holl erthyglau a chynnwys ysgrifenedig arall y gallwch ei gynnwys yn eich cylchlythyr ond arhoswch a meddyliwch. A oes angen i'r holl erthyglau fod mewn un cylchlythyr, neu a allwch chi eu lledaenu ar draws ychydig? I wneud y penderfyniad hwn rhowch flaenoriaeth i rai o'r erthyglau 'rhaid eu cynnwys' cyn symud ymlaen at y lleill y gellir eu cyhoeddi unrhyw bryd. Bydd hyn yn gwneud eich cylchlythyr yn fwy deniadol ac rydych chi wedi paratoi ymlaen llaw gyda chynnwys ar gyfer yr un neu hyd yn oed ddau nesaf. Bonws!

 

Adeiladu ymddiriedaeth

Gwnewch yn siŵr eich bod yn gyson â chynnwys eich cylchlythyrau a bod eich tanysgrifwyr yn gwybod beth i'w ddisgwyl pan fyddant yn agor ac yn darllen eich cylchlythyr.

Sicrhewch fod negeseuon craidd ac erthyglau fel datganiadau diweddar i'r wasg yn cael sylw mor aml â phosibl gan fod hyn yn debygol o fod yn sbardun i'ch cynulleidfa agor yr e-bost. Fodd bynnag, newidiwch ef gydag amrywiaeth a gwybodaeth arall hefyd, er enghraifft, ychwanegwch fideo neu ddigwyddiadau sydd ar ddod i wahaniaethu rhwng eich cynnwys rhwng pob cylchlythyr.

 

Cadw at drefn

Os yw pobl yn derbyn eich cylchlythyr a'i fod wedi bod mor hir ers iddynt dderbyn yr un olaf, mae'n debygol na fydd yn cyrraedd eu rhestr ddarllen ac os bydd yn cyrraedd, bydd ar waelod y pentwr.

Dewch o hyd i'r cyfrwng hapus i weddu i'ch busnes. P’un a yw hynny’n wythnosol, yn fisol neu’n chwarterol, byddwch yn gosod trefn ar eich cyfer eich hun ac yn ei dro bydd eich cynulleidfa yn gwybod pryd i ddisgwyl e-bost oddi wrthych ac yn cadw llygad amdano. Rydym yn gweld bod cylchlythyr misol yn gweithio'n dda i ni.

 

Dyna ni oddi wrthyf yr wythnos hon. Cymerwch yr awgrymiadau hyn a rhedeg gyda nhw! Dewch yn ôl wythnos nesaf am bost blog amserol arall.

Yn y cyfamser, ewch i'n tudalen blog am ragor o awgrymiadau a thriciau.

Dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol:

Twitter-logo debenture@B_C_R_S

LinkedIn Logo - DebentureBenthyciadau Busnes @BCRS

Facebook Logo Debenture@BCRSBusinessLoans

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.