Awgrymiadau ar gyfer gwefan apelgar

Croeso nôl i flog BCRS! Nawr eich bod wedi setlo yn ôl yn y gwaith ac ymhell i mewn i fis Ionawr rydw i yma i roi rhai awgrymiadau i chi ar beth i'w gynnwys wrth ddylunio tudalennau gwe er mwyn dal sylw eich cynulleidfa orau. Mae 'na weddol ychydig o elfennau pwysig i greu'r wefan 'gorau' felly byddaf yn eu lledaenu dros bythefnos, felly dwi ddim yn diflasu gormod arnoch chi. Dwi'n gobeithio na wnaf beth bynnag!

Dyluniad cyffredinol

Dylai dyluniad cyffredinol eich gwefan fod yn ddeniadol ac yn lliwgar i'ch cynulleidfa ei weld. Dechreuwch trwy ddewis lliwiau penodol ar gyfer eich brand. Er enghraifft; rydym yn defnyddio du, glas, gwyrdd, pinc, porffor a melyn (Arlliwiau penodol iawn o bob un a gaf i ychwanegu).colour wheel

Bydd defnyddio lliwiau gwrthdaro (lliwiau cyferbyn ar yr olwyn lliwiau) ar eich holl dudalennau gwe yn dod ag eitemau penodol i sylw'r darllenwyr. (Gweler yr olwyn liw am ganllaw bras)

Creu 'pyliau byr' o destun fel bod eich cynulleidfa yn parhau i ymgysylltu. Cadwch at y pwynt, peidiwch â mynd i ffwrdd ar tangiad. Gall hyn fod yn hawdd iawn i'w wneud fel marchnatwr neu berchennog busnes brwdfrydig ond cadwch bersbectif eich cynulleidfa ar flaen eich meddyliau bob amser. Ydy’r cynnwys yn rhywbeth yr hoffech chi ddarllen amdano ar wefan? Os na, yna efallai nad yw'n berthnasol ar hyn o bryd.

Llywio

Navigation bar website

Llywio yw un o elfennau pwysicaf eich gwefan. Os nad yw eich 'taith cwsmer' yn llifo'n ddi-dor, yna mae'n debygol y bydd eich cwsmer yn gadael eich gwefan yn gyflym iawn ac yn peidio â phrynu/ymholiad. Yn y senario waethaf byddant yn dod o hyd i gystadleuydd sy'n darparu profiad gwell i ddefnyddwyr, ac nid oes neb eisiau hynny!

Y ffordd hawsaf o 'lywio' eich cwsmer yw defnyddio bar llywio. Mae hwn yn 'bar' sy'n ymddangos ar frig gwefan sy'n rhoi opsiynau dewislen i'r defnyddiwr ddewis tudalennau amrywiol ar eich gwefan. (Gweler y llun uchod). Fodd bynnag, mae'n bwysig nad ydych hefyd yn gwneud eich bar llywio yn rhy hir. Defnyddiwch y cwymplenni i wella eich profiad defnyddiwr.

find out more web barHefyd defnyddiwch fotymau 'Galwad-i-Gweithredu' ar bob tudalen i roi opsiynau i'ch ymwelwyr lywio drwy'ch gwefan yn ddi-dor. Er enghraifft: cadwch fotwm sy'n cysylltu â'ch tudalen 'Amdanom ni' ar eich tudalen gartref fel bod gan ymwelwyr yr opsiwn i barhau â'r daith os dymunant. Mae'n bwysig hefyd cael botwm 'gwneud cais nawr' ar bob tudalen (neu o leiaf eich rhai pwysicaf).

Hafan

Y peth cyntaf y mae eich cwsmer yn ei weld yw eich tudalen hafan, os nad yw'ch tudalen hafan yn gyfoes yna efallai y byddwch hefyd yn anghofio am ddyluniad gweddill eich gwefan. Swnio'n llym dwi'n gwybod ond mae'n wir.

Y peth pwysicaf i'w gofio yma yw PEIDIWCH Â GWERTHU!! Peidiwch ag arddangos eich tudalen gwerthu/ymholiadau ar eich tudalen hafan. Mae’n debygol y bydd eich cwsmer eisiau darganfod mwy am eich busnes cyn penderfynu prynu/ymholi felly bydd gweld hyn cyn gynted ag y bydd yn glanio ar eich gwefan yn eu hatal yn syth.

Wedi dweud hyn, sicrhewch fod pwrpas eich busnes yn glir cyn gynted ag y bydd yn glanio ar eich gwefan, er enghraifft ein gwefan ni yw : 'Benthyciadau busnes o £10,000 - £150,000 i BBaChau yng Ngorllewin Canolbarth Lloegr a'r cyffiniau' - mae hyn yn ei gwneud yn glir ar unwaith. i'r darllenydd pam rydyn ni yma a beth rydyn ni'n ei wneud.

Peidiwch â bod ofn gwneud i'ch cwsmeriaid sgrolio i lawr eich hafan. Creu tair i bum adran i ddal sylw eich darllenwyr a rhoi trosolwg iddynt o'r hyn rydych chi'n ei gynnig (gallwch fynd i fwy o fanylion ar dudalennau gwe eraill yn ddiweddarach)

Dyma rai enghreifftiau o’r hyn i’w gynnwys:

1- Fideo Cyflwyniad - Mae hon yn ffordd dda o ddal sylw eich cynulleidfa o'r dechrau bydd fideo byr yn dangos trosolwg o'ch busnes yn fan cychwyn buddiol. Gallwch weld ein un ni yma: https://bcrs.org.uk/

2- Amdanom ni - dim ond pyt bach o'ch busnes a beth rydych chi'n ei wneud gydag opsiwn i ddarganfod mwy fel y botwm Galw-i-weithredu a ddangoswyd yn gynharach yn y post hwn.

3- Tystebau- mae hon yn ffordd dda o feithrin ymddiriedaeth cwsmeriaid yn eich brand. Dangoswch eich adolygiadau Trustpilot diweddaraf ar eich tudalen.

4- Astudiaethau Achos/Straeon Llwyddiant - Mae'r rhain hefyd yn ffordd dda o feithrin ymddiriedaeth eich cynulleidfa, gan weld 'pobl go iawn' yr ydych wedi'u cefnogi. Nid yw hwn gennym ar ein tudalen gartref mae gennym dudalen gyfan wedi'i neilltuo i'n straeon llwyddiant ond dim ond dewis personol yw hynny.

5- Gwybodaeth Gyswllt- BOB AMSER rhowch y dewis i'ch cwsmeriaid gysylltu â chi ar unrhyw adeg yn eu taith drwy eich gwefan. Mae'r wybodaeth hon ar waelod ein tudalen gartref ond mae gennym hefyd 'far cyswllt' sydd bob amser yn cael ei arddangos ar y brig yn union fel ein bar llywio. Mae hyn yn cynnwys ein rhif ffôn a chyfeiriad e-bost.

Dyna ni oddi wrthyf am y tro, gadawaf ichi ymchwilio i'r eitemau hyn ar eich gwefan a gwneud diwygiadau os o gwbl cyn symud ymlaen. Peidiwch ag anghofio dod yn ôl yr wythnos nesaf (dydd Mercher 12pm) am ragor o awgrymiadau i wneud eich gwefan yn fwy apelgar a hawdd ei defnyddio.

Cofiwch edrych arno bob amser o safbwynt y gynulleidfa, os ydych chi'n meddwl ei fod yn rhy gymhleth, byddan nhw hefyd!

Peidiwch â cholli blogbost arall dilynwch ni ar y cyfryngau cymdeithasol!

Tips for an Appealing Website@B_C_R_S

Tips for an appealing websiteBenthyciadau Busnes @BCRS 

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.