Pwysigrwydd Diwylliant Cwmni mewn Busnesau Bach

Ymunais â BCRS yn ddiweddar. Ar adeg ysgrifennu, rydw i wedi bod yma ers ychydig dros dri mis. Cyn ymuno, roeddwn gyda chwmni am saith mlynedd. Roedd y cwmni hwnnw i mi yn cyfateb yn ddiwylliannol i bâr cynnes a blewog o sliperi. Roeddwn i'n gwybod enw pawb. Roeddwn i'n gwybod pwy y gallwn i alw gyda chwestiynau. Cefais gefnogaeth dda, ac roeddwn yn gwybod yr holl reolau yn ysgrifenedig ac yn anysgrifenedig. Roedd symud i BCRS yn golygu ymgartrefu mewn diwylliant cwmni newydd a chael pâr gwahanol o sliperi fy hun. (Er y dylwn ychwanegu, dwi wedi ffeindio bod y rhai yma yn gynnes iawn ac yn blewog hefyd).

Mae diwylliant ar frig y rhestr o bethau anniriaethol sydd mor bwysig i fusnesau. Nid oes targed diwylliannol; ffigwr y gallwn ei fesur a'i roi mewn dec sleidiau sy'n dweud: “mae gennym ni ddiwylliant gwych”.

Mae diwylliant yn deimlad.

Mae'n diffinio a yw pobl yn hoffi gweithio i chi ai peidio. P'un a yw pobl yn dod i mewn i waith yn ei ofni neu a ydynt am fod yno. Yn fwy na hynny, fel rhywun sydd newydd fynd drwy'r broses o newid swyddi, dyna'r peth yr oeddwn i'n poeni fwyaf amdano wrth gyfweld ar gyfer y rôl.

A allaf ffitio i mewn yma? A fyddaf yn cael fy ngwerthfawrogi? A fyddaf yn mwynhau gweithio yma?

Roedd y rhain i gyd yn gwestiynau roeddwn i eisiau eu hateb cyn newid swydd ac maen nhw i gyd yn cael eu diffinio gan y diwylliant rydych chi'n ei greu.

Pa fath o ddiwylliant ydych chi am ei greu? Sut ydych chi am i'r sliperi deimlo pan fydd gweithiwr newydd yn eu rhoi ymlaen? Ydyn nhw'n gynnes a blewog neu'n fwy iwtilitaraidd? Oes ganddyn nhw gefn cefnogol neu ydyn nhw'n rhydd? (Rwy'n addo mai dyma'r tro olaf y byddaf yn defnyddio'r trosiad sliper hwn).

Mae llawer o'r cwmnïau rydyn ni'n eu cefnogi yn BCRS yn dal i ddiffinio eu diwylliant ac felly isod mae rhai o'r awgrymiadau gorau rydw i wedi'u casglu gan ein tîm ynglŷn â gwneud eich diwylliant ar y brig.

Arwain trwy esiampl

Awgrym amlwg, ond pwysig. Dydw i ddim yn siarad yn unig am fyw y diwylliant rydych chi eisiau ei gael (er bod hynny'n bwysig iawn). Rwyf hefyd yn sôn am sut yr ydych yn cefnogi eich geiriau gyda gweithredoedd. Mae dilysrwydd yn bwysig, ond mae'r tîm ehangach yn sylwi ar ddiffyg dilysrwydd a gall fod yn wenwynig. Nid yw'r rhan fwyaf o bobl yn ymdrechu i fod yn ddiamau, ond yn anfwriadol nid ydynt yn dilyn eu geiriau ac yn y pen draw yn creu amgylchedd lle nad yw arweinwyr yn ymddiried ynddo.

Yn ffodus, mae'r gwrthwyneb hefyd yn wir. Os dilynwch eich geiriau, gallwch chi ennill parch yn gyflym. Cyfarfûm yn ddiweddar â chwsmer BCRS yr oeddem wedi’i helpu i brynu allan gan reolwyr. Roedden nhw wedi bod yn gweithio i'r busnes ers blynyddoedd, ond nawr roedden nhw'n galw'r shots. Un o'u newidiadau cyntaf oedd cynyddu cyflog gweithwyr fel ei fod yn gyfartal ymhlith y tîm. Roedd gwahaniaethau cyflog wedi tyfu'n naturiol, ond roedd y perchnogion newydd eisiau llechen lân, hyd yn oed os oedd yn golygu ergyd i'w helw.

Roedd yr un weithred honno’n rhoi syniad i bawb sut roedden nhw’n mynd i redeg y cwmni. Roedd yn rhaid i weithwyr deimlo'n dda am gyflog uwch, ond roeddent hefyd yn deall bod y berchnogaeth newydd yn mynd i gymryd camau i sicrhau tegwch. Mae'n anodd peidio â chael eich ysbrydoli gan y math hwnnw o ymddygiad.

Mae caredigrwydd yn mynd yn bell, yn enwedig ar adegau anodd. Gall rhedeg busnes fod yn anodd, ond mae gan y bobl sy'n gweithio i chi hefyd eu bywydau eu hunain gyda'u straen eu hunain. Nid gwendid yw cydnabod hynny, ond cryfder. Gwel Erthygl wych James Timpson am ragor o awgrymiadau ar hyn.

Llogi'r bobl iawn

Gallwch, gallwch chi arwain o'r tu blaen, ond bydd y diwylliant hefyd yn datblygu pan nad ydych chi yno. Dyna pam ei bod mor bwysig llogi'r bobl iawn.

Dywedwyd ers tro mai ffit ddiwylliannol yw'r hyn y dylech chwilio amdano mewn gweithwyr newydd. Yr hyn nad ydyn nhw'n ei wybod gallwch chi ei ddysgu (o fewn rheswm), ond os nad ydyn nhw'n ffitio'r diwylliant mae'n anoddach dod â nhw o gwmpas. Byddwn yn dadlau serch hynny, mewn busnesau bach lle mae'r diwylliant yn dal i fod yn gyfnewidiol, mae'n bwysicach fyth.

Roeddwn unwaith mewn doo ymddeoliad i rywun oedd yn un o'r gweithwyr cyntaf mewn busnes a aeth ymlaen i gyflogi cannoedd. Rhoddodd y Prif Swyddog Gweithredol ar y pryd araith angerddol lle cydnabu fod llawer o ddiwylliant y busnes wedi dod o'i ddeg llogi cyntaf.

Os ydych chi mewn busnes lle nad ydych chi wedi cyflogi deg o bobl eto, gall cael y llogi cynnar hynny'n iawn ddiffinio'ch diwylliant am y blynyddoedd i ddod. Felly, nid yn unig rydych chi eisiau llogi rhywun sy'n cyd-fynd â'r diwylliant fel y mae heddiw, ond sydd hefyd yn cyd-fynd â'r diwylliant yr hoffech iddo ddod.

Ysgrifennwch ef i lawr (yn ofalus)

Mae yna deimlad dealladwy unwaith y byddwch chi'n dechrau ysgrifennu rheolau diwylliannol, mae'n rhoi'r gorau i fod yn organig ac yn dechrau cael eich ... gorfodi. Byddwch yn wyliadwrus o hyn, ond nid yw hynny'n golygu y dylech roi'r gorau i bob ymgais i roi mewn geiriau beth mae'n ei olygu i weithio i'ch cwmni.

Canolbwyntiwch ar werthoedd miniog byr sy'n nodi'n gyflym sut rydych chi am i'r diwylliant edrych. Ni ddylai'r gwerthoedd hyn fod yn uchelgeisiol ond dylent wneud synnwyr o fewn y busnes. Os yw eich gwerthoedd i fod yn “ofalus” ac yn “barchus”, nid oes unrhyw un o'ch cyflogeion yn mynd i anghytuno â chi yr hoffent weithio mewn amgylchedd amharchus, diofal, ond mae elfen i'w hysgrifennu a'u hargraffu ar y waliau. o'r hunan-gyflawni. Mae'n atgof cynnil na all fynd yn bell.

Ac ar y pwynt hwnnw, ceisiwch gynnwys eich gweithwyr yn y broses. Pan fydd gwerthoedd o'r brig i lawr yn anaml y byddant yn arwyddocaol, ond os yw'ch cyflogeion yn ymwneud â'u gosod, maent yn golygu llawer mwy. Dylech ailymweld â'r rhain yn rheolaidd wrth i drosiant staff ac wrth i'ch sefydliad dyfu fel eu bod yn parhau i fod yn berthnasol i'r bobl sy'n gweithio yno.

I grynhoi…

Nid yw diwylliant cwmni da yn rhywbeth y gallwch ei fesur, ond mae'n rhywbeth y dylai busnesau bach ymdrechu i'w greu. Y cyngor pwysicaf oll, fodd bynnag, yw gwybod pryd i adael llonydd iddo. Os yw diwylliant eich cwmni eisoes yn dda, gallai treulio gormod o amser yn diffinio ei wneud yn glinigol ac yn gorfforaethol. Mae ei adael yn organig yn opsiwn cwbl ddilys yn yr achos hwn. Ond pan nad yw diwylliant yn cwrdd â nod y cwmni, mae'n werth buddsoddi amser i fynd i'r afael â hyn. Ewch yn ôl at y pethau sylfaenol, pam ddewisodd y tîm ymuno? Diffinio pwrpas cyffredin ac adeiladu'r diwylliant o gwmpas hynny.

Os oes gennych chi unrhyw awgrymiadau ar adeiladu diwylliant da gadewch nhw yn y sylwadau isod.

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.