Creu eich hysbyseb PPC 'perffaith'

Felly, rwy'n gobeithio eich bod wedi darllen blogbost yr wythnos diwethaf am gychwyn eich taith i hysbysebu ar-lein.

Os na, peidiwch â chynhyrfu! Ewch i'r ddolen ar waelod y post hwn i ddal i fyny.

Gan barhau o'r wythnos ddiwethaf, rydw i yma i roi rhai awgrymiadau da i chi ar y cynnwys i'w ddefnyddio a sut y dylai'ch hysbyseb edrych ar y peiriant chwilio i gael y nifer fwyaf o arweiniadau.

Mae gan y rhan fwyaf o ymgyrchoedd PPC bris cychwynnol cyn lleied â £200 y mis.

Yn gadarn o fewn ystod eich cyllideb? Gwych! Daliwch ati i ddarllen!

Yn gyntaf oll, mae angen i chi benderfynu pa dudalen ar eich gwefan i'w hysbysebu (eich tudalen lanio). Rwy'n dyfalu mai eich ymateb ar unwaith yw 'fy nhudalen werthu'?

Boed yn gynnyrch neu'n wasanaeth yr ydych yn ei ddarparu, bydd eich cwsmeriaid eisiau gwybod mwy am eich busnes cyn penderfynu prynu neu wneud ymholiad. Mae hyn yn rhoi'r cyfle gwych i chi ddangos eich gwefan rwy'n siŵr eich bod wedi cymryd llawer o amser i'w chael yn iawn.

Yn ddelfrydol, dylech gyfeirio'ch ymwelwyr at eich tudalen 'Amdanom Ni' lle gallwch chi ddal eu sylw ar unwaith gan ddweud wrthyn nhw beth rydych chi'n ei wneud a pham rydych chi yno. Gadewch iddynt wedyn barhau â'u taith a fydd yn eu harwain at y dudalen gwerthu neu ymholiad (gobeithio) yn y diwedd.

Nawr ar 'wedd' yr hysbyseb ei hun.

Po fwyaf o 'ystafell' y bydd eich hysbyseb yn ei chymryd ar dudalen y peiriant chwilio, y mwyaf tebygol yw hi o gael ei gweld am fwy o amser. Mae'n swnio'n amlwg yn tydi ond weithiau mae nodi'r rhyfeddodau yn gweithio'n amlwg. Dyma rai o hanfodion yr hysbyseb i'w cynnwys:

1. Ychwanegwch dri theitl i helpu eich cwsmer i ddod o hyd i chi wrth chwilio ac yn y pen draw i roi cymaint o fanylion â phosibl iddynt
2. Sicrhewch fod eich URL yn weladwy ac yn dangos lleoliad y dudalen lanio er enghraifft www.bcrs.org.uk/about-us
3. Gwnewch yn siŵr eich bod yn tynnu sylw at fanylion eich cynnyrch neu wasanaeth a chynnwys 'galwad i weithredu' megis 'gwneud cais nawr', 'siop nawr' ac ati.
4. Rhowch ddisgrifiad byr i'ch dolenni 'galwad i weithredu' i roi cymaint o fanylion â phosibl.
5. Ychwanegwch nodwedd sgôr ymddiriedaeth i ddangos eich sgôr wych i'ch cwsmeriaid.

Mae'r Delwedd isod yn rhoi enghraifft o'r eitemau a ddisgrifir uchod

advert bcrs

Un gyfrinach olaf oddi wrthyf... po fwyaf o fanylion a roddwch yn eich hysbyseb, y mwyaf o ansawdd fydd hi a fydd yn ei dro yn gwneud eich hysbyseb yn rhatach i'w rhedeg.

Dyna fe! Mae cynnwys eich hysbyseb nawr yn barod. Y cyfan sydd angen i chi ei wneud nawr yw sicrhau eich bod yn monitro eich cynnydd yn gyson fel y gallwch wneud addasiadau pan fydd pethau eraill yn digwydd. Yn ystod camau cyntaf hysbysebu, rhowch amser i'ch hysbyseb ddwyn ffrwyth cyn ei dynnu oddi wrth ei gilydd i'w wella (os oes angen).

Diolch am ddod yn ôl i'r blog BCRS, tiwniwch i mewn eto ddydd Iau i weld beth fydd y pwnc nesaf.

Yn y cyfamser, dilynwch ni ar ein sianeli cyfryngau cymdeithasol isod i wneud yn siŵr nad ydych yn colli allan ar unrhyw beth BCRS. Welwn ni chi gyd eto yn fuan!

Twitter-logo @B_C_R_S

LinkedIn- logoBenthyciadau Busnes @BCRS

Post blog blaenorol:

Rhowch hwb i'ch taith hysbysebu ar-lein â thâl.

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.