Pam mae adolygiadau yn bwysig i BBaChau?

Croeso yn ôl i flog BCRS. Yr wythnos hon byddaf yn mynd i'r afael â'r pwnc 'Pam mae adolygiadau'n bwysig i fusnesau bach a chanolig?' Pwnc addas iawn sy'n mynd law yn llaw â'n Her #BCRSSME diweddaraf – 'Gadael Adolygiad'. Darganfyddwch fwy am ein heriau trwy glicio ar ein dolenni cyfryngau cymdeithasol ar ddiwedd y post hwn.

Oeddech chi'n gwybod bod 61% o ddefnyddwyr yn gwirio adolygiadau cyn penderfynu prynu gan fusnes? Ydych chi'n rhan o'r 61% hwnnw? Gelwir hyn yn 'brawf cymdeithasol' sy'n golygu bod pobl yn fwy tebygol o gymryd camau os ydynt yn gweld eraill yn gwneud yr un peth. Bydd 70% o bobl yn ymddiried mewn argymhelliad gan ddieithryn, a bydd 92% yn ymddiried yn un sy'n dod gan gyfoedion. Mae llawer o ddarpar gwsmeriaid yn ddealladwy yn amheus ynghylch credu'r hyn y mae cwmnïau'n ei ddweud am eu cynhyrchion eu hunain. Dyna pam mae adolygiadau cwsmeriaid yn dod yn ddefnyddiol. Yn enwedig ar gyfer busnesau bach a chanolig.

Gyda'r uchod mewn golwg, gall caniatáu i gwsmer adael adolygiad fod yn fwy pwerus nag y gallech feddwl. Gyda'r swm helaeth o dechnoleg sydd ar gael i ni, gall cwsmeriaid fynegi eu barn yn gyhoeddus am fusnes a'r gwasanaeth a gawsant unrhyw bryd, unrhyw le. Boed hynny ar gyfryngau cymdeithasol, Google, TripAdvisor neu Trustpilot. Ond sut yn union y mae adolygiad yn helpu i roi hwb i fusnesau bach a chanolig? Daliwch ati i ddarllen i ddarganfod…

Adeiladu Ymddiriedolaeth

Yn syml, nid oes unrhyw ymddiriedolaeth yn golygu dim gwerthiant. Mae hyn yn golygu nid yn unig bod angen i chi ddatblygu cynhyrchion a gwasanaethau o safon i'ch cynulleidfa, ond mae angen iddynt hefyd weld ymdeimlad o dryloywder, dilysrwydd a gonestrwydd yn eich brand. Mae adolygiadau cwsmeriaid yn ffordd wych o wneud hyn. Mae caniatáu i gwsmeriaid adael adborth yn dangos bod gennych ffydd yn ansawdd y cynnyrch a'r gwasanaethau yr ydych yn eu darparu tra hefyd yn caniatáu iddynt leisio unrhyw bryderon sydd ganddynt. Sydd yn y pen draw yn adeiladu teyrngarwch cwsmeriaid ac yn cynyddu'r siawns o ailadrodd busnes gan bobl sydd wedi prynu oddi wrthych o'r blaen.

 Yn rhoi hwb i gyfraddau trosi

Mae adeiladu ymddiriedaeth yn uniongyrchol gysylltiedig â hybu cyfraddau trosi ymhlith cwsmeriaid a chynyddu gwerthiant. Gall arddangos sêr adolygu yng nghanlyniadau peiriannau chwilio gynyddu cyfradd clicio drwodd 35% ac mewn 97% o achosion, roedd gan wefannau â sêr adolygu gyfraddau clicio drwodd sylweddol uwch na gwefannau hebddynt.

Daw hyn oll yn ôl at y ffaith prawf cymdeithasol. Mae cwsmeriaid yn ymddiried yn ei gilydd. Yn fwy na hynny, mae adolygiadau cwsmeriaid - boed yn gadarnhaol neu'n negyddol yn tueddu i annog mwy o adolygiadau. Mae hynny'n golygu os ydych chi'n llwyddo i gadw'ch cwsmeriaid yn hapus, byddan nhw'n gwneud llawer o'ch marchnata i chi, gan ddenu cwsmeriaid newydd tra'n parhau i brynu gennych chi eu hunain. Ennill, ennill!

Uchafbwyntiau Gwelliannau

Nid oes rhaid ystyried adolygiad negyddol o reidrwydd fel ymosodiad uniongyrchol ar eich busnes. Yn lle hynny, gall fod yn gyfle gwych i gael gwell dealltwriaeth o'ch cwsmeriaid, gan eich helpu i wneud gwelliannau yn y ffordd yr ydych yn gweithredu. Gall cwsmeriaid nodi materion nad oeddech yn ymwybodol ohonynt, neu'n gallu eu gweld eich hun. Mewn gwirionedd, mae brandiau sydd ond yn arddangos 5/5 o adolygiadau ac yn cuddio eu rhai negyddol yn cael eu hystyried yn llai parchus gan eraill. Felly, er bod cael ychydig o adolygiadau llai na pherffaith yn lleihau eich sgôr gyfartalog, mae'n debygol o gael effaith gadarnhaol ar y ffordd y mae eich busnes yn tyfu dros amser. Wrth gwrs, byddwch yn dal i fod eisiau annog cymaint o adolygiadau da â phosibl, trwy ddarparu gwasanaeth rhagorol.

Os ydych chi'n derbyn adborth negyddol, mae'n bwysig ymateb yn brydlon ac yn broffesiynol: Gadewch i ni fod yn onest, pan fydd rhywun yn gadael adolygiad negyddol o'ch busnes, gall fod bron yn amhosibl peidio â'i gymryd yn bersonol ac mae ymateb cynhesach cyflym yn rhywbeth rydych chi'n ei wneud. cael eich temtio i wneud ond peidiwch! Bydd hyn yn gamgymeriad mawr! Gall arwain at rai cyfnewidfeydd tymherus sydd yno i'r byd i gyd eu gweld a gallant niweidio enw da eich busnes.

Os yw cwsmer wedi profi problem, mae anwybyddu hynny (a nhw) yn debygol o'u gadael yn teimlo hyd yn oed yn fwy rhwystredig. Hefyd, mae'n edrych yn ddrwg i gwsmeriaid eraill sy'n gweld bod adborth yn mynd heb ei ateb. Drwy gymryd yr amser i asesu’r broblem yn dawel, dylech allu dod o hyd i ateb rhesymol i gŵyn,

Yn rhoi hwb i safleoedd chwilio SEO

Yr hyn nad yw llawer o fusnesau yn ei sylweddoli, o safbwynt Optimeiddio Peiriannau Chwilio (SEO), gall adolygiadau cwsmeriaid roi hwb i'ch safle mewn canlyniadau chwilio organig. Mewn gwirionedd, amcangyfrifir bod adolygiadau yn cyfrif am gymaint â 10% o'r ffactorau graddio ar Google!

Hyd yn oed yn fwy cyffrous - mae Google yn ffafrio busnesau sydd â niferoedd uchel o adolygiadau cadarnhaol, gan ei ddehongli fel 'arwydd ymddiriedaeth' gan eich cwsmeriaid eich bod yn fusnes cyfreithlon, dibynadwy. Os byddwch chi'n cael digon o adolygiadau, byddwch chi i mewn i fod yn gymwys ar gyfer Sgoriau Gwerthwr Google. Mae'r rhain yn dangos graddfeydd sêr wrth ymyl eich hysbysebion taledig yng nghanlyniadau chwilio Google, ac fel yr ydym wedi crybwyll uchod, gall y graddfeydd seren gweladwy hyn gael effaith gadarnhaol ar eich cyfraddau clicio drwodd.

Dyna ni oddi wrthyf yr wythnos hon. Fel y soniwyd ar ddechrau'r post hwn ewch draw i'n tudalennau cyfryngau cymdeithasol isod i gael gwybod am ein Her #BCRSSME a chymryd rhan.

Twitter-logo debenture@B_C_R_S

LinkedIn Logo - DebentureBenthyciadau Busnes @BCRS

Facebook Logo Debenture@BCRSBusinessLoans

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.