Rhowch hwb i'ch hysbysebu ar-lein taledig

Croeso nol!

Yn ddiweddar bûm mewn gweithdy hysbysebu ar-lein lle’r oedd buddion hysbysebu ar-lein i fusnesau a sut y bu i’ch llywio gwefan yn cael eu disgrifio fel rhai hanfodol ar gyfer annog pobl i brynu’ch cynnyrch neu wasanaeth. Rhowch hwb i'ch hysbysebu ar-lein taledig nawr!

I sianelu Margaret Fuller ( Newyddiadurwr, Beirniad a Gweithredydd Hawliau Menywod) gydag un o'i dyfyniadau enwog “Os oes gennych chi wybodaeth, gadewch i eraill gynnau eu canhwyllau ynddo”, Dechreuaf trwy rannu rhai awgrymiadau gyda chi ar gyfer gwella llywio gwefan ac yn gyffredinol. apelio at eich cwsmeriaid posibl.

Felly, mae gennych wefan ac rydych chi'n meddwl ei bod yn berffaith. Wrth gwrs, fe wnaethoch chi ei greu! Fodd bynnag, a ydych chi'n gwybod beth yw barn eich cwsmeriaid? A allant lywio o dudalen i dudalen yn hawdd? A yw'r ymwelwyr hyn yn aml yn trosi i arwerthiant?

Os mai nac ydy eich ateb i unrhyw un o'r cwestiynau uchod, dyma rai awgrymiadau ar sut i wella'ch gwefan:

• Sicrhewch fod eich tudalen 'Gartref' yn dweud wrth eich ymwelydd yn union pam rydych chi yma a'r cynhyrchion a/neu wasanaethau rydych chi'n eu cynnig

• Cynhwyswch fotymau cyswllt mewnol i bob tudalen i roi 'taith' i'ch cwsmer ddilyn eich gwefan

• Y botwm pwysicaf yw'r botwm i 'wneud cais nawr' neu i brynu botwm eitem i ganiatáu'r opsiwn iddynt fynd i'ch tudalen werthu unrhyw bryd yn ystod eu taith

• Defnyddiwch liwiau sy'n gwrthdaro ar dudalennau gwefan i alluogi darnau allweddol o wybodaeth i sefyll allan i'ch ymwelwyr a fydd yn ei dro yn creu mwy o arweiniadau.

Hysbysebu 

Felly, nawr eich bod wedi gwella golwg a llywio eich gwefan mae'n bryd rhoi hwb i'ch taith hysbysebu gyda PPC (Talu Fesul Clic)!

Rydyn ni i gyd yn gwybod bod yna lawer o ffyrdd i fusnesau hysbysebu. Cyfryngau cymdeithasol yn chwarae rhan allweddol i BBaChau oherwydd dim cost neu ychydig iawn o gost. Ewch draw i'm postiadau blog blaenorol trwy'r dolenni ar ddiwedd y post hwn i ddarganfod popeth am farchnata cyfryngau cymdeithasol i ddod yn gyfarwydd â'r cyfryngau cymdeithasol. Wedi dweud hyn, gall PPC fod yn werth y buddsoddiad a bod yn gost-effeithiol ac ni waeth beth yw eich cyllideb gallwch hysbysebu eich busnes gan ddefnyddio PPC.

I fusnesau bach fe'i hystyrir yn 'anodd cystadlu' gyda'r chwaraewyr gorau yn eich diwydiant oherwydd y canfyddiad 'drud' ar gyfer hysbysebu PPC.

Wrth gwrs, bydd y 'chwaraewyr mawr' yn eich diwydiant bob amser yn cymryd y man hysbysebu gorau oherwydd eu bod yn barod i wario swm helaeth o arian i fod yno.

Fe adawaf i chi ychydig o gyfrinach serch hynny ... mae gan yr ail a'r trydydd smotiau hysbysebu yr un gallu i greu'r trawsnewidiadau rydych chi'n hiraethu amdanynt ac maen nhw'n costio llawer llai. BONUS!

A ydych yn cynhesu at y syniad o hysbysebu ar-lein â thâl ar ôl darllen y blog hwn?

Rwy'n meddwl i mi glywed ie! Os felly dewch yn ôl ddydd Iau nesaf am 3pm i gael awgrymiadau ar sut i greu'r hysbyseb PPC 'perffaith' i weddu i'ch cyllideb ac anghenion busnes gan arwain at arweiniadau a throsiadau mwy cynnes.

Peidiwch â cholli blogbost arall! Dilynwch ni ar y sianeli cyfryngau cymdeithasol isod:

@B_C_R_S

 Benthyciadau Busnes @BCRS

Marchnata Cyfryngau Cymdeithasol

Gwneud Marchnata'n Ddigidol - Cyfryngau Cymdeithasol 

Gwneud Marchnata'n Ddigidol - Cyfryngau Cymdeithasol - Beth, Pryd a Sut.

Cyhoeddwyd gan -

Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.