Manteision Cyfryngau Cymdeithasol i Fusnes

Nid oes amheuaeth bod cyfryngau cymdeithasol wedi newid y ffordd y mae busnesau’n marchnata eu hunain y dyddiau hyn. Mae cael presenoldeb cyfryngau cymdeithasol yn chwarae rhan enfawr mewn llawer o strategaethau marchnata digidol busnes. Yn y bôn, mae presenoldeb cyfryngau cymdeithasol yn helpu busnesau i gyrraedd cynulleidfaoedd targededig ac i barhau i ymgysylltu â nhw ochr yn ochr â hybu adnabyddiaeth brand, ymgysylltu â chwsmeriaid a gwasanaeth cwsmeriaid. Heddiw, rydw i'n mynd i'ch cyflwyno i bump yn unig o fanteision niferus cyfryngau cymdeithasol ar gyfer busnes.

Cynyddu ymwybyddiaeth brand

Gyda bron i hanner poblogaeth y byd yn defnyddio llwyfannau cyfryngau cymdeithasol, maen nhw'n lle naturiol i gyrraedd darpar gwsmeriaid newydd sydd wedi'u targedu'n fawr.

Rwy'n gwybod beth rydych chi'n ei feddwl, 'Roeddwn i'n meddwl bod pobl ond yn cysylltu â brandiau maen nhw'n eu hadnabod yn barod ar gyfryngau cymdeithasol'. Mae hynny ymhell o fod yn wir, mewn gwirionedd, bron 90% o farchnatwyr yn dweud bod eu hymdrechion marchnata cymdeithasol wedi cynyddu amlygiad i'w busnes, ac mae 75% yn dweud eu bod wedi cynyddu traffig. 

Fodd bynnag, mae'n bwysig denu'r gynulleidfa gywir ar gyfer sianeli cyfryngau cymdeithasol eich busnes, felly gwnewch yn siŵr eich bod yn gwneud eich ymchwil. Dysgwch am ymddygiadau a diddordebau eich cwsmeriaid i'ch helpu i benderfynu pa lwyfannau cymdeithasol sydd orau i'ch busnes.

Dyneiddiwch eich brand

Canfu astudiaeth ddiweddar nad yw mwy na 50% o oedolion yn ymddiried mewn brand nes eu bod yn gweld “profion byd go iawn” bod y brand yn 'gwneud yr hyn a ddywedir ar y tun' fel petai.

Mae'r gallu i greu cysylltiad dynol go iawn yn un o fanteision allweddol cyfryngau cymdeithasol i unrhyw fusnes. Er mwyn cysylltu â chwsmeriaid presennol a darpar gwsmeriaid mae'n rhaid i chi ddangos ochr 'go iawn' eich busnes. Fe adawaf i chi gyfrinach…mae pobl yn hoffi gwybod am bobl! Gallwch wneud hyn trwy gyflwyno aelodau'r tîm yn eich postiadau, brolio am astudiaethau achos sy'n cynnwys eich cwsmeriaid presennol a gweiddi am werthoedd eich busnes a'r hyn y maent yn ei olygu i chi.

Cynyddu traffig gwefan

Mae postiadau cyfryngau cymdeithasol yn allweddol os ydych chi am yrru traffig i'ch gwefan. Mae rhannu cynnwys gwych a pherthnasol o'ch blog, tudalen newyddion neu nodweddion allweddol o'ch gwefan i'ch sianeli cymdeithasol yn ffordd wych o gael y cysylltiadau hynny i glicio cyn gynted ag y bydd eich cynnwys yn cael ei gyhoeddi.

Gall cymryd rhan mewn sgyrsiau cymdeithasol fel oriau Twitter ar gyfer eich lleoliadau targed hefyd fod yn ffordd wych o gynyddu eich gwelededd, cael sylw gan bobl newydd, arddangos eich arbenigedd, a gyrru traffig i'ch gwefan. Rydym wedi gweld hyn yn arbennig o ddefnyddiol ar gyfer symud y sgwrs ymlaen ar Twitter. Awgrym da: cofiwch, nid oes rhaid i'ch holl gynnwys fod yn hyrwyddol neu fe fyddwch chi'n dod ar draws rhy ymwthgar. Byddwch yn ddynol a gwnewch sgwrs gyffredinol, dim ond rhoi sylwadau helo a gofyn sut mae wythnos rhywun wedi bod yn gallu sbarduno ymgysylltiad ar gyfer eich busnes.

Hefyd, gwnewch yn siŵr bod cyfeiriad eich gwefan wedi'i gynnwys yn eich holl broffiliau cyfryngau cymdeithasol fel y gall pobl sydd eisiau dysgu mwy amdanoch chi wneud hynny gydag un clic hawdd.

Ymgysylltu â chwsmeriaid a chynulleidfa

Un o fanteision amlwg cyfryngau cymdeithasol yw ei fod yn rhoi cyfle i chi ryngweithio'n uniongyrchol â chwsmeriaid, ac yn yr un modd yn rhoi'r cyfle iddynt ryngweithio'n uniongyrchol â'ch brand. Yn wahanol i gyfryngau traddodiadol, sy'n cynnig cyfathrebu unffordd yn unig, mae cyfryngau cymdeithasol yn stryd ddwy ffordd.

P'un a yw busnesau'n weithredol ar gyfryngau cymdeithasol ai peidio, mae cwsmeriaid yn dilyn eu cyfrifon cyfryngau cymdeithasol bob dydd. Gyda'r person cyffredin yn gwario ychydig llai na dwy awr y dydd ar gyfryngau cymdeithasol, mae ymgysylltu yn hanfodol i sicrhau bod eich brand yn dal digon o sylw. Os ydych chi am i gwsmeriaid a dilynwyr ymgysylltu, mae'n rhaid i chi ymgysylltu eich hun. Byddwch yn weithgar ac ymatebwch i sylwadau a chwestiynau ar eich postiadau cyfryngau cymdeithasol eich hun mewn ffordd sy'n briodol i'ch busnes.

Dysgwch fwy am eich cwsmeriaid

Mae cyfryngau cymdeithasol yn cynhyrchu llawer iawn o ddata am eich cwsmeriaid mewn amser real. Gallwch ddefnyddio'r wybodaeth honno i wneud penderfyniadau busnes callach.

Mae'r holl rwydweithiau cymdeithasol mawr yn cynnig dadansoddeg sy'n darparu gwybodaeth ddemograffig am y bobl sy'n rhyngweithio â'ch cyfrif. Gall hyn eich helpu i deilwra'ch strategaeth i siarad yn well â'ch cynulleidfa go iawn.

Fel y gallwch weld, mae llawer o fanteision o gael presenoldeb ar gyfryngau cymdeithasol felly os nad ydych wedi gwneud hynny, dechreuwch ddod â'ch syniadau'n fyw ac ymgysylltu â'ch cynulleidfaoedd targed i greu perthnasoedd hirhoedlog rhyngddynt hwy a'ch busnes.

Am fwy o awgrymiadau a thriciau a thueddiadau ewch i'n tudalen blog.

Dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol:

Twitter-logo debenture@B_C_R_S

LinkedIn Logo - DebentureBenthyciadau Busnes @BCRS

Facebook Logo Debenture@BCRSBusinessLoans

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.