Brandio Cyfryngau Cymdeithasol

Croeso yn ôl i flog BCRS. Yr wythnos hon rydym yn canolbwyntio ar frandio cyfryngau cymdeithasol.

Nawr efallai eich bod eisoes yn gwybod fy mod wedi cyffwrdd â rhai llwyfannau cyfryngau cymdeithasol yn unigol ond yn y post blog hwn mae'r holl bwyntiau a grybwyllir isod yn gyfnewidiol rhwng POB platfform cyfryngau cymdeithasol. Felly, beth ydych chi'n aros amdano? Daliwch ati i ddarllen a mynd i'r afael â brandio cyfryngau cymdeithasol heddiw!

Mae marchnata digidol wedi tyfu'n gyflym dros amser ac mae'r cyfryngau cymdeithasol bellach ar flaen y gad o ran hysbysebu. Mae chwe phwynt hanfodol i fynd i’r afael â nhw ar gyfer y brandio cyfryngau cymdeithasol mwyaf effeithiol ar gyfer eich busnes.

Gweledol

Pa liwiau, graffeg, ffontiau a chyfleoedd ffotograffau sy'n addas ar gyfer eich brand? Gwnewch eich brand yn gyson â'r arddull graffig rydych chi'n ei gyfuno â'ch postiadau. Does dim defnydd o sôn am y Nadolig a chael llun o draeth machlud (oni bai eich bod yn Awstralia wrth gwrs!). Meddyliwch yn ddoeth am eich lliwiau, beth yw eich lliwiau corfforaethol? Sut allwch chi roi'r rhain ar waith yn eich cynnwys cyfryngau cymdeithasol.

Llais  

Dewiswch eich iaith yn ofalus! Peidiwch â defnyddio iaith or-gymhleth neu fyrfoddau sy'n mynd i ddrysu'ch cynulleidfa. Targedwch yr iaith ym mhob post at gynulleidfa benodol. Er enghraifft; rydym yn defnyddio ein byrfoddau cyllidwyr yn rheolaidd oherwydd bod ein cynulleidfa y maent yn cael eu targedu yn eu deall.

Gwneud a Peidiwch â Gramadeg  

Sicrhewch eich bod bob amser yn cadw at ganllawiau brandio eich cwmni! Bydd cynnwys a geiriad penodol yn cael eu gwahardd ac os cânt eu torri gall fod yn niweidiol i'ch busnes. Os nad oes gennych chi ganllaw brand swyddogol yna efallai y byddai'n werth cael cydweithiwr i wirio'ch cynnwys ddwywaith cyn ei bostio. Byddwn yn argymell gwneud hyn beth bynnag dim ond i fod ar yr ochr saff!

Pa gyfrifon cymdeithasol sy'n perthyn i'ch brand?

Mae'r cyfan yn iawn i gael cynnwys wedi'i bostio ar bob platfform ond os nad oes unrhyw reolaeth ar bwy sy'n postio a phryd felly mae'r cwfl tebygol bydd cynnwys ailadroddus neu waeth ... cynnwys heb ei dargedu sy'n gwneud eich holl ymdrechion mawr yn ddibwrpas.

Yn bwysicaf oll i chi wybod pwy sy'n rheoli pob cyfrif?

A oes gan eich cyfrifon cymdeithasol (gan dybio bod gennych fwy nag un) gynulleidfa darged glir, a yw'n wahanol yn dibynnu ar ba gyfrif cymdeithasol rydych chi'n ei ddefnyddio ar y pryd? Rydym yn defnyddio Twitter fel ffordd i estyn allan at gwsmeriaid a LinkedIn i estyn allan at ein cleientiaid corfforaethol ond mae rhywfaint o groesi yn y canol.

Fformatau postio

Cadwch eich fformatau post yn gyson ar draws eich cynnwys, lluniau a fideos. Defnyddiwch liwiau sy'n cyfateb i'ch brand a sicrhewch fod gan bob postiad ystyr. Yn BCRS rydym yn defnyddio ein lliwiau corfforaethol a'n lluniau tîm mor aml â phosibl, mae gennym hefyd hashnod sy'n ailddigwydd '#WeBelieve' ar bob post i greu cysondeb.

Y stwff cyfreithiol 

Gwnewch yn siŵr eich bod yn asesu eich canllawiau cyfreithiol ar ba gynnwys na ddylid ei ail-bostio ar ran eich busnes. Mae anghydfodau cystadleuwyr a sylwadau gwasanaeth cwsmeriaid 'dyrys' ymhlith yr amlycaf! Unwaith eto, efallai y byddai'n werth ychwanegu'r rhain at eich canllawiau brand os nad ydych wedi gwneud hynny eisoes er mwyn sicrhau bod pawb yn ymwybodol.

 

Dyna ni! Canllaw byr i frandio cyfryngau cymdeithasol a beth i'w wneud a beth i'w beidio a allai effeithio ar berfformiad eich busnes. Peidiwch ag anghofio dod yn ôl yr wythnos nesaf ar gyfer blog cyffrous arall gan BCRS.

 

Twitter-logo@B_C_R_S

LinkedIn- logoBenthyciadau Busnes @BCRS

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.