Ydych chi'n barod LinkedIn? - Optimeiddiwch eich proffil heddiw!
Aeth gweminar LinkedIn diweddar â mi ar daith graff iawn ar sut i ddefnyddio LinkedIn i greu arweiniadau cynnes i wefan eich busnes. Roedd rhan gyntaf y weminar hon yn ymwneud ag optimeiddio proffil LinkedIn.
Cyn i ni ymchwilio i fanylion eich proffil LinkedIn eich hun, y pethau cyntaf yn gyntaf efallai y byddwch am ddarganfod beth mae'ch cystadleuwyr yn ei wneud cyn i chi fynd ymhellach. Nawr, rydyn ni i gyd yn hoffi 'sbïo' ar gystadleuaeth bob hyn a hyn, ond sut ydych chi'n gwneud hyn heb i neb sylwi?
Ewch i'ch proffil LinkedIn - cliciwch ar 'settings and privacy'- yna ar 'Sut mae eraill yn gweld eich gweithgaredd LinkedIn' a dewiswch modd preifat. Rydych chi bellach yn anweledig i unrhyw broffil rydych chi'n ei chwilio. Cofiwch newid hwn yn ôl unwaith y byddwch wedi gweld beth mae eich cystadleuwyr yn ei wneud.
Felly, nawr eich bod chi'n gwybod sut mae proffiliau eich cystadleuwyr yn edrych a'r cynnwys maen nhw'n ei bostio i ymgysylltu â'u cwsmeriaid, nawr mae'n bryd ichi optimeiddio'ch proffil busnes eich hun i sicrhau ei fod yn dal llygad arweinwyr posibl.
Y cam cyntaf yw gwneud URL proffil LinkedIn eich busnes yn hawdd ei ddarganfod. Mae gan y rhan fwyaf o URLS ar LinkedIn lif o rifau ar y diwedd ... mae hyn yn ei gwneud hi'n anoddach i eraill ddod o hyd i'ch proffil ar borwr gwe.
Byddwn yn awgrymu defnyddio enw eich busnes neu eiriau cysylltiedig i'w wneud yn amlwg i bobl sy'n chwilio amdanoch chi. Er enghraifft www.linkedin.com/company/bcrs-small-business-loans . Gellir gwneud hyn yn y tab 'Admin Tools' ar ochr dde uchaf eich sgrin.
Nawr ewch at yr eicon pensil ychydig islaw llun clawr eich tudalen fusnes i wella adran nesaf eich proffil… Wedi ei gael? Gwych!
Gadewch i ni ddechrau optimeiddio!
1. Gan ddechrau gyda'ch llun proffil. Y peth gorau i'w wneud yma yw defnyddio logo eich busnes.
2. Ar gyfer eich llinell dag, defnyddiwch eich datganiad gweledigaeth i roi cipolwg i ymwelwyr o'r hyn rydych chi'n ei wneud (mae gennych chi gyfyngiad nodau ar gyfer yr adran hon felly gwnewch yn siŵr ei fod yn fyr ac yn felys!)
3. Y cam nesaf yw cael eich botwm 'galwad i weithredu' sy'n mynd â phobl i 'dudalen lanio' berthnasol ar eich gwefan. Nid eu cyfeirio at eich tudalen gartref yw'r lle gorau bob amser i'ch ymwelwyr ei weld gyntaf. Byddwn yn eich cynghori i fynd â nhw ar daith o'ch busnes a beth rydych chi am ei ddechrau gyda'r dudalen 'amdanom ni'.
4. Prif ffocws yr adran trosolwg yw'r disgrifiad. Sicrhewch fod hwn yn rhoi trosolwg manwl ond cryno o'ch busnes gan gynnwys rhai USPs a gwybodaeth gyswllt fel bod cwsmeriaid yn eich deall cyn glanio ar eich gwefan hyd yn oed.
5. Y nodwedd hanfodol olaf ar gyfer eich proffil yw'r adran 'hashnod'. Yma mae angen i chi ddewis tri hashnod perthnasol i wneud eich holl bostiadau yn weladwy ar y tudalennau hashnod perthnasol hynny. Gan ddefnyddio BCRS fel enghraifft - rydym yn darparu benthyciadau i fusnesau bach a chanolig, felly rydym yn defnyddio'r hashnodau #Lending #Business a #sme (edrychwch ar amrywiadau gwahanol o'ch hashnodau dewisol a defnyddiwch yr un sydd â'r nifer fwyaf o ddilynwyr)
Ydy, mae mor syml â hynny! Ewch ymlaen i wneud y gorau o'ch tudalen ac ymunwch â mi yr wythnos nesaf amser cinio dydd Mercher i wybod yn union beth i'w bostio a beth i beidio â'i bostio ar LinkedIn a sut i gynyddu eich amlygiad a fydd yn ei dro yn dechrau creu arweiniadau cynnes i'ch gwefan.
Yn y cyfamser, dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol i gael y wybodaeth ddiweddaraf am bopeth BCRS.
Cyhoeddwyd gan - Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol