Fel y gwyddom oll, mae galw cwsmeriaid yn newid yn gyson. Fel marchnatwr mae'n bwysig cael y wybodaeth ddiweddaraf am dueddiadau marchnata newidiol yn arbennig. Yn enwedig gan fod marchnata yn chwarae rhan fawr mewn cyfathrebu cwsmeriaid ac ymwybyddiaeth brand ar gyfer eich busnes.
Dyma rai tueddiadau yr wyf yn argymell eich bod yn cadw llygad barcud arnynt a chymryd y naid i'w defnyddio cyn gynted â phosibl er mwyn i chi allu aros ar y blaen i'ch cystadleuaeth.
Mae digwyddiadau ar gynnydd
Mae marchnata ar ffurf digwyddiadau yn dod yn fwy poblogaidd ac mae'n llawer gwell ganddynt ymhlith eich cynulleidfa nag y byddech yn ei feddwl. Rwy'n gwybod, mae'n swnio'n rhyfedd iawn? Roedd pawb yn ymladd am le yn y dirwedd ddigidol a nawr maen nhw eisiau'r gwrthwyneb llwyr.
Mae hyn oherwydd y cynnydd aruthrol mewn cynnwys ar-lein dros yr ychydig flynyddoedd diwethaf. Mae 'byd mwy corfforol' yn dod yn werth uwch i gynulleidfaoedd. Byddwch yn dawel eich meddwl, mae eich tirwedd ddigidol yn dal i fod yn hynod o bwysig ond ceisiwch ei gymysgu ychydig gyda rhai digwyddiadau yn cael eu taflu i mewn bob hyn a hyn.
Technoleg Marchnata
Mae argaeledd technoleg marchnata yn cynyddu, yn enwedig y cynnydd mewn marchnata digidol. Disgwylir y bydd marchnatwyr yn fwy tebygol o fod yn cynyddu eu gwariant marchnata flwyddyn ar ôl blwyddyn i gadw i fyny â datblygiadau technoleg a chyrraedd amcanion a thargedau dymunol.
Chatbots a negeseuon preifat
Mae Chatbots yn offeryn defnyddiol i helpu defnyddwyr gwe i ddod o hyd i'r hyn y maent yn chwilio amdano heb fod angen codi'r ffôn. Mae'r mathau hyn o gyfathrebu â chwsmeriaid presennol neu ddarpar gwsmeriaid yn cyflymu'r broses gysylltu, gan ateb eu cwestiynau'n gyflym, gan arwain at brofiad gwell i ddefnyddwyr y we yn gyffredinol.
Tryloywder
Mae cwmnïau sy'n cynhyrchu gwybodaeth dryloyw a hawdd ei threulio yn debygol o gadw 94% eu cwsmeriaid. Mae’r newidiadau diweddar mewn polisïau GDPR yn ei gwneud yn ofynnol i fusnesau drin data cwsmeriaid yn dryloyw. Mae hyn yn golygu y bydd yn ofynnol i gwmnïau fod yn gwbl dryloyw ynghylch pa fath o wybodaeth sy'n cael ei rhannu i hyrwyddo eu cynhyrchion.
Mae gwella'ch tryloywder yn haws nag y mae'n swnio. Yn wir, mae'n debyg eich bod chi eisoes yn gwneud rhai o'r pethau rydw i ar fin sôn amdanyn nhw ...
1- Gwnewch yn siŵr nad gwerthu yw eich unig nod – mae pobl yn hoffi gweld pobl. Gweiddi am eich llwyddiannau ar eich holl sianeli marchnata, hyd yn oed yn cynnwys rhai cwsmeriaid sydd wedi delio â chi o'r blaen. Mae straeon newyddion da bob amser yn mynd lawr yn dda! Mae hyn yn rhoi persbectif 'dynol' i'ch busnes gan roi mwy o ymddiriedaeth i gwsmeriaid yn eich brand.
2- Ymateb ar unwaith i gwestiynau ac ymholiadau cwsmeriaid.
3- Darganfod beth mae eich cwsmeriaid eisiau ei weld fwy neu lai o fewn eich busnes i helpu i wella eich brand. Gellir gwneud hyn yn hawdd trwy arolwg ar-lein neu alwad ffôn.
Mae ffocws cwsmeriaid yn newid
Mae cadw cwsmeriaid presennol yn dod yn ganlyniad mwy dymunol na chaffael rhai newydd. Fodd bynnag, mae caffael cwsmeriaid newydd yr un mor bwysig. Gall ennill ymddiriedaeth cwsmeriaid presennol arwain at dafod leferydd ac atgyfeiriadau sydd eisoes yn rhoi'r 'llaw uwch' i chi wrth ennill cwsmeriaid newydd. Mae eich cwsmeriaid newydd eisoes yn ymddiried yn eich brand oherwydd yr ymddiriedaeth sydd ganddynt yn eu 'ffrind'.
Dyna ni o fi! Defnyddiwch y tueddiadau hyn heddiw a gallech weld eich ymwybyddiaeth brand a'ch ymddiriedaeth ynoch chi fel cwmni yn dechrau cynyddu.
Cymerwch olwg ar ein cyfryngau cymdeithasol i weld sut rydym yn ymgysylltu â’n sylfaen cwsmeriaid:
Cyhoeddwyd gan - Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol