Croeso yn ôl i flog BCRS. Fel yr addawyd, yr wythnos hon rwyf yn ôl gyda rhai tueddiadau marchnata i edrych amdanynt yn ystod 2021.
Gyda byd busnes yn newid yn gyflymach nag arfer mae'n bwysig i fusnesau fel ni a chi gadw i fyny â'r marchnadoedd newidiol i'n galluogi i aros ar flaen y gad yn ein cynulleidfa darged.
Daliwch ati i ddarllen i ddarganfod mwy am ein tri thuedd marchnata gorau ar gyfer 2021 y dylech gadw llygad arnynt.
Cynnwys Fideo
Oeddech chi'n gwybod bod postiadau nad ydyn nhw'n cynnwys fideo yn cael 92% yn llai o draffig o'i gymharu â swyddi sydd ag o leiaf un fideo?
Gyda digwyddiadau yn dal i fod allan o chwarae o leiaf ar gyfer dechrau'r flwyddyn hon, mae cynnwys fideo wedi bod hyd yn oed yn bwysicach - ac nid yw'n mynd i ffwrdd. Mae fideo yn ffordd gyflym ac effeithiol o gyfleu'ch neges ac addysgu'ch cynulleidfa. Mae defnyddwyr eisiau cael mynediad at wybodaeth a dysgu'n gyflym, felly pa ffordd well o wneud hynny na gyda fideo?
A yw digwyddiadau rhithwir yma i aros?
Yn ôl yn 2020, daeth digwyddiadau yn rhithwir allan o reidrwydd yn hytrach na ffafriaeth. Wrth i ni symud i mewn i 2021, bydd llawer o ddigwyddiadau yn aros yn rhithwir nid yn unig oherwydd pryderon diogelwch parhaus, ond hefyd o ganlyniad i wersi gwerthfawr iawn a ddysgwyd yn 2020.
Canfu busnesau, trwy fynd yn rhithwir, fod eu digwyddiad ar gael yn agored i gynulleidfa hollol newydd. Mae hyn oherwydd bod digwyddiadau rhithwir yn fwy hygyrch na digwyddiadau personol. Nid yw cyfyngiadau teithio a chostau yn gymaint o bryder â gyda digwyddiadau personol, sy'n arwain at bresenoldeb uwch a mwy o gyfranogiad.
Tryloywder
Mae cwmnïau sy'n cynhyrchu gwybodaeth dryloyw a hawdd ei threulio yn debygol o gadw 94% o'u cwsmeriaid. Mae polisïau GDPR bellach yn ei gwneud yn ofynnol i fusnesau drin data cwsmeriaid yn dryloyw.
Dyma rai awgrymiadau i wella'ch tryloywder os nad ydych chi eisoes wedi…
1- Gwnewch yn siŵr nad gwerthu yw eich unig nod – mae pobl yn hoffi gweld pobl. Gweiddi am eich llwyddiannau ar eich holl sianeli marchnata, hyd yn oed yn cynnwys rhai cwsmeriaid sydd wedi delio â chi o'r blaen. Mae straeon newyddion da bob amser yn mynd lawr yn dda! Mae hyn yn rhoi persbectif 'dynol' i'ch busnes gan roi mwy o ymddiriedaeth i gwsmeriaid yn eich brand.
2- Ymateb ar unwaith i gwestiynau ac ymholiadau cwsmeriaid.
3- Darganfod beth mae eich cwsmeriaid eisiau ei weld fwy neu lai o fewn eich busnes i helpu i wella eich brand. Gellir gwneud hyn yn hawdd trwy arolwg ar-lein neu alwad ffôn.
Cliciwch yma am y tueddiadau marchnata digidol sy'n dal yn berthnasol iawn ar hyn o bryd.
Cliciwch yma i ddarllen mwy o dudalen blog BCRS.
Dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol:
Cyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol