Ydych chi'n gwybod pa blatfform Cyfryngau Cymdeithasol sydd orau i arddangos eich BBaCh?
Helo, Lauren ydw i. Yn ddiweddar, ymunais â BCRS i helpu i'n gwneud ni'n deimlad firaol (rhan hwyliog) ynghyd â cheisio cadw i fyny â'r dirwedd ddigidol sy'n newid yn barhaus (rhan nad yw mor hwyliog â meddwl meddal). Fel cynorthwyydd marchnata digidol, fy mhrif gyfrifoldeb yw diweddaru ein llwyfannau cyfryngau cymdeithasol i hybu ymwybyddiaeth bellach o sut y gallwn ni, Benthyciadau Busnes BCRS, gefnogi busnesau i dyfu a ffynnu gyda chyllid fforddiadwy.
Yn dilyn sesiwn hyfforddi cyfryngau cymdeithasol yn ddiweddar, y cefais y pleser o’i mynychu, meddyliais y byddwn yn rhannu rhywfaint o wybodaeth ar sut i ddewis y platfform cyfryngau cymdeithasol gorau i chi a’ch busnes. Dyma rai awgrymiadau ac arweiniad i'ch rhoi ar ben ffordd.
Dywedir wrthym ei bod yn bwysig defnyddio cyfryngau cymdeithasol fel arf marchnata i fusnesau ond sut ydych chi'n gwybod pa blatfform sy'n iawn i'ch cynulleidfa hy cwsmeriaid? A ydych yn targedu busnes-i-fusnes (B2B) neu fusnes-i-ddefnyddiwr (B2C)? Neu efallai y ddau? Dyma'r cwestiwn cyntaf i'w ofyn i chi'ch hun cyn sefydlu'r llwyfan cyfryngau cymdeithasol cywir ar gyfer eich busnes.
Wrth weithredu B2B neu B2C mae'n rhaid i chi ystyried y platfform y mae eich darpar gynulleidfaoedd yn ei ddefnyddio. Gellir gwneud hyn trwy brofi a methu pob platfform a llawer o ymchwil i ble mae'ch cwsmeriaid a pha lwyfannau maen nhw'n eu defnyddio.
Wel lwcus i chi, mae peth o'r ymchwil yma wedi ei wneud i chi … gen i!
Os ydych chi'n gweithredu yn B2B yna LinkedIn yw eich 'ffrind gorau' i dyfu rhwydwaith proffesiynol mawr. Mae cael tudalen fusnes ar LinkedIn yn ogystal â chyfrif personol ar gyfer pob aelod o'r busnes yn galluogi cyrhaeddiad mwy a rhwydwaith busnes integredig i rannu'ch busnes ag ef.
Mae Twitter yn rhwydwaith arall sy'n 'gyfeillgar i fusnes' lle mae BBaChau eraill wrthi'n chwilio am weithwyr proffesiynol. Mae ganddo hefyd gynllun 'rhwydweithio agored' i alluogi dod o hyd i'ch busnes yn hawdd heb chwiliad uniongyrchol a allai fod yn wych ar gyfer cael cysylltiadau cychwynnol.
Yn debyg i Twitter mae Instagram. Mae hwn eto'n gweithredu mewn cynllun 'rhwydweithio agored', fodd bynnag, sicrhewch fod eich tudalen fusnes yn 'gyhoeddus' nid yn 'breifat' i wneud y mwyaf o'ch gwelededd. Mae penderfynu ar Twitter neu Instagram yn dibynnu ar ganfyddiadau eich ymchwil cynulleidfa darged yn unig.
Mae Twitter hefyd yn ddefnyddiol ar gyfer B2C gan ei fod yn galluogi rhyngweithio uniongyrchol â chwsmeriaid a dyma'r llwyfan amlycaf ar gyfer marchnata B2C. Mae Instagram wedi ymuno â'r gymysgedd fel llwyfan poblogaidd arall i fusnesau B2C sy'n arbennig o berthnasol i sectorau fel ffasiwn, ffordd o fyw a bwyd. Fodd bynnag, * 60% o ddefnyddwyr yn darganfod cynhyrchion ar Instagram felly mae'n werth creu proffil ni waeth pa sector rydych chi'n gweithredu ynddo.
Pa mor bell mae eich postiadau'n cyrraedd?
Bydd faint o gyrhaeddiad a gaiff post LinkedIn yn dibynnu ar faint o gysylltiadau / dilynwyr sydd gennych. Gadewch i ni gymryd busnes bach gyda *500 o ddilynwyr ac 20 o weithwyr gyda 50 o gysylltiadau yr un. Gan dybio bod pob gweithiwr wedi rhannu eich post gyda'u cysylltiadau LinkedIn, y cyrhaeddiad cyfartalog yw 2500. Mae cyrhaeddiad Twitter yn llai na *2% y post ar gyfartaledd ac mae gan Instagram gyrhaeddiad cyfartalog o *2.2%.
O edrych ar yr ystadegau hyn LinkedIn sydd â'r cyrhaeddiad gorau ar gyfer marchnata B2B ac mae Instagram ar y brig ar gyfer B2C.
Nid oes unrhyw niwed i roi cynnig ar bob platfform ar yr un pryd i asesu pa un sy'n rhoi'r llwyddiant gorau i chi gyrraedd eich cynulleidfa ddymunol a DPA (Dangosyddion Perfformiad Allweddol). Wedi'r cyfan mae gormod o lwyfannau yn well nag anwybyddu platfformau ymgysylltu â chwsmeriaid posibl cyn belled â bod gennych y gallu i wneud hynny.
Felly, nawr bod eich tudalen/tudalennau cyfryngau cymdeithasol ar waith, dewch yn ôl i Flog BCRS yr wythnos nesaf (dydd Iau am 3pm) i weld pryd, sut a beth i'w bostio ar gyfryngau cymdeithasol i ymgysylltu orau â'ch cynulleidfa newydd.
Ffynonellau *
https://blog.hootsuite.com/instagram-statistics/
https://www.smallbusinesscan.com/use-best-social-media-platforms-b2c-business/
https://www.cision.com/us/2014/12/how-far-do-social-posts-reach/