Ers yr achosion, mae busnesau wedi gweld ymweliadau personol â siopau neu gyfarfodydd corfforol yn gostwng 90%. Mae'r traffig troed cyfyngedig hwn y mae'r rhan fwyaf o fusnesau'n dibynnu arno wedi effeithio ar y ffordd y mae marchnatwyr a busnesau yn trin eu hanghenion digidol. Nawr yw'r amser perffaith i farchnatwyr ganolbwyntio eu hymdrechion ar farchnata digidol a chyflwyno ffyrdd arloesol o fynd at eu marchnadoedd targed. Isod mae ychydig o dueddiadau marchnata digidol sy'n datblygu yng nghanol y pandemig byd-eang a sut y gallwch chi ymateb yn rhagweithiol i'w haddasu.
Optimeiddio
Gwefan yw wyneb unrhyw fusnes o ran digidol. Mae gwirio gwefannau a pha mor dda y mae wedi'u strwythuro a'u diweddaru yn rhywbeth y bydd ymwelwyr yn sylwi arno'n aml. Felly, rhaid i chi wneud y gorau o'ch gwefan o bryd i'w gilydd i'w rhedeg yn esmwyth. Treuliwch amser yn ei ddiweddaru a gwnewch eich tudalennau glanio.
Pob peth Google
Google fy Musnes
Mae cwmnïau y dyddiau hyn yn sicrhau eu bod yn rhestru eu busnes ar Google. Gyda hyn mewn golwg, sicrhewch fod eich oriau busnes wedi'u diweddaru, cyfeiriad, postiadau, lluniau ac adolygiadau yn gywir ac yn gyfredol.
PPC
Po orau mae'ch gwefan yn ymddangos, gorau oll fydd y PPC (Tâl fesul clic) yn seiliedig ar algorithmau Google. Mae blogiau, ffeithluniau a chylchlythyrau rheolaidd yn cadw'ch gwefan yn edrych yn ffres ac yn ddeniadol. Gwnewch yn siŵr eich bod chi'n addasu'ch ymgyrchoedd chwilio taledig ar gyfer termau a maint chwilio newydd sydd wedi digwydd dros ychydig fisoedd olaf y pandemig. Rhaid i chi adolygu termau chwilio yn rheolaidd er mwyn deall pa fath o draffig rydych chi'n ei gael a beth mae'ch ymwelwyr yn ei geisio.
Yn ail, gwnewch yn siŵr eich bod chi'n gwirio'r allweddeiriau rydych chi'n eu defnyddio. Nid ydych am iddynt niweidio ansawdd ymwelwyr â'ch gwefan. Dileu pob term chwilio amherthnasol i gadw'ch ymgyrch i redeg yn esmwyth. Gyda thraffig newydd yn dod drwodd, bydd mwy o dermau chwilio amherthnasol yn yr ymholiadau hynny. Bydd eu dileu yn sicrhau nad ydych yn gwario cyllideb ar delerau nad ydynt yn berthnasol i'ch busnes.
Cyfryngau cymdeithasol
Mae cyfryngau cymdeithasol yn dod yn amlycach nag erioed yn oes Covid-19 oherwydd ei ganlyniadau cyflym a'i effeithiolrwydd. Mae'r rhan fwyaf o farchnatwyr yn defnyddio strategaethau marchnata digidol swmp ac offer amserlennu i sianeli amrywiol gael bodolaeth cyfryngau cymdeithasol perthnasol. Bydd bod ar gael yn gymdeithasol yn galluogi ymdeimlad o ymddiriedaeth i'ch cwsmeriaid ac yn gwneud iddynt deimlo eich bod yno i wrando ar eu disgwyliadau, a fydd yn mesur eu diddordeb. Honnodd 79% o arbenigwyr marchnata B2B y cyfryngau cymdeithasol fel yr arf marchnata mwyaf effeithiol, ac mae 38% ohonynt o’r farn pe bai ganddynt gyllideb ychwanegol ar gyfer y flwyddyn nesaf, y byddent yn ei wario ar gyfryngau cymdeithasol.
Dyna ni yr wythnos hon, dechreuwch roi'r tueddiadau hyn ar waith i gyflymu eich marchnata digidol tra ei bod yn bwysicach nag erioed i gadw'ch busnes i redeg yn esmwyth.
Cliciwch yma i ddarllen mwy o dudalen blog BCRS.
Dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol
Cyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol