Mae Benthyciadau Busnes BCRS wedi ymrwymo i ddarparu ansawdd uchel, tryloyw
a gwasanaeth hygyrch i bawb rydym yn delio â nhw. Ein nod yw trin ein holl gwsmeriaid a phartneriaid yn rhesymol ac yn deg.
Rydym yn ymdrin ag unrhyw fynegiant o anfodlonrwydd â'n gwasanaeth sy'n galw am ymateb fel cwyn. Rydym yn gwrando ar gwynion, yn eu trin o ddifrif, ac yn dysgu oddi wrthynt fel y gallwn wella ein gwasanaeth yn barhaus.
Mae ein polisi a'n gweithdrefn gwyno yn cyd-fynd â'n diwylliant Trin Cwsmeriaid yn Deg.
Ein cam cyntaf fel arfer yw ceisio datrys cwynion yn anffurfiol os yn bosibl. Byddwn yn ceisio datrys y mater yn y fan a'r lle. Os nad yw achwynydd yn fodlon â'n hymateb, y cam nesaf wedyn yw gwneud cwyn ffurfiol.