Gall cyfryngau cymdeithasol fod yn llwyfan marchnata heriol i lawer o fusnesau ei feistroli ac efallai y bydd rhai yn meddwl tybed 'beth yw'r pwynt' y mae pob un o'n cwsmeriaid yn dod atom yn uniongyrchol. Dyma lle rydych chi'n colli gwybodaeth allweddol! Mae cyfryngau cymdeithasol yn mynd y tu hwnt i gaffael cwsmeriaid newydd, gall fynd â'ch busnes i'r lefel nesaf mewn mwy o ffyrdd nag yr ydych chi'n meddwl. Rwyf yma i siarad am y manteision allweddol ar gyfer defnyddio cyfryngau cymdeithasol ar gyfer busnes.
Dyma rai i feddwl am…
Yn agor drysau i fewnwelediadau diwydiant
Mae cyfryngau cymdeithasol yn ffordd wych o ddod o hyd i ymchwil diwydiant. Fel arfer mae gwybodaeth mewn amser real, felly mae'r holl ystadegau a gwybodaeth yn debygol o fod y mwyaf diweddar. Defnyddiwch eich llwyfannau cymdeithasol boed yn Facebook, Twitter, Instagram neu LinkedIn ac ati i weld beth mae'ch cystadleuwyr yn ei wneud o ran cynnig cynnyrch, cynigion a'r math o gynnwys y maent yn ei bostio. Gall fod yn ddefnyddiol iawn i allu gosod eich hun yn y farchnad ac aros yn gystadleuol. Awgrym cyflym gen i - mae Twitter a LinkedIn yn gweithio orau.
Adeiladu ymwybyddiaeth brand
Lluniau a fideos yw'r mathau mwyaf cyffredin o gynnwys ymhlith busnesau. Er bod gyrru traffig i'ch gwefan yn bwysig, defnyddiwch gyfryngau cymdeithasol i greu ymwybyddiaeth brand hefyd. Rhoddir sylw iddo fel y math mwyaf effeithiol o gynnwys ar gyfer ymgysylltu ymhlith llawer o ddiwydiannau. Mae’n bwysig deall bod cyfryngau cymdeithasol yn mynd y tu hwnt i werthu, cymryd rhan mewn diwrnodau cenedlaethol, rhannu newyddion da gan eich partneriaid neu fusnesau y mae gennych gysylltiad rheolaidd â nhw yn ogystal â chwsmeriaid pan fo’n briodol.
Meithrin perthynas
Mae cyfryngau cymdeithasol hefyd yn ffordd wych o feithrin ymddiriedaeth gyda'ch cwsmeriaid. Gelwir hyn yn werthu cymdeithasol. Monitro'r pwynt mewn sgyrsiau cyfryngau cymdeithasol ymhlith eich cysylltiadau y gallwch chi gyfrannu. Er enghraifft, efallai bod cysylltiad ar LinkedIn yn dathlu swydd neu gymhwyster newydd. Cymerwch yr amser i anfon eich llongyfarchiadau i ddod â chi i flaen eu meddwl heb werthu'n uniongyrchol. Yna byddant yn fwy tebygol o ryngweithio â swyddi cymdeithasol eich busnes yn y dyfodol.
Ydych chi'n ddynol?
Mae pobl eisiau delio â busnes yr ymddiriedir ynddo fel y crybwyllwyd yn flaenorol. Gall rhai busnesau gael eu gweld fel rhai 'wyneb syth' a 'difrifol'. Fodd bynnag, nid yw'r ffaith bod yn rhaid i'ch busnes gadw at reoliadau penodol (a phwysig iawn) yn golygu bod yn rhaid i'r ddelwedd rydych chi'n ei phortreadu fod yr un peth. Y ffordd hawsaf i newid y canfyddiad o'ch busnes yw trwy ddefnyddio'r cyfryngau cymdeithasol. Mae rhoi cyfle i ddangos ochr ‘ddynol’ gyfeillgar eich busnes gyda lluniau tîm, straeon cwsmeriaid ac adolygiadau yn rhoi mewnwelediad go iawn i bobl o ddiwylliant eich busnes tra’n ennill arweinwyr dibynadwy heb werthu eich gwasanaethau’n uniongyrchol. Personoliaeth yw popeth!
Mae'n rhad ac am ddim!
Does dim angen dweud, rydyn ni i gyd yn hoffi rhywbeth am ddim. Yn ffodus i ni mae cyfryngau cymdeithasol yn rhad ac am ddim o ran yr offeryn ei hun. Chi sy'n penderfynu faint rydych chi'n ei fuddsoddi o ran rheoli, hysbysebu cymdeithasol ac amserlennu. Felly, os ydych chi'n ansicr ynglŷn â llwyddiant cyfryngau cymdeithasol ar gyfer eich busnes, does dim niwed i roi cynnig arni, efallai y byddwch chi hyd yn oed yn rhoi hwb i'ch marchnata heb hyd yn oed sylweddoli hynny.
Nawr rydych chi'n gwybod y manteision y gall sianeli cyfryngau cymdeithasol eu cael i'ch busnes chi, rhowch gynnig arni.
Pennaeth i'n tudalen blogiau i weld mwy o awgrymiadau ar gyfer cyfryngau cymdeithasol a all fod o fudd i bob math o fusnes.
Dilynwch ni ar:
Cyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol