Awgrymiadau ar gyfer fideo-gynadledda

Croeso yn ôl i flog BCRS. Gan aros ar bwnc fideos, yr wythnos hon byddaf yn rhoi rhai awgrymiadau i chi ar gyfer fideo-gynadledda. Mae cyfathrebu digidol hyd yn oed yn bwysicach nag erioed o'r blaen yn y cyfnod ansicr hwn.

Mae timau, teuluoedd a ffrindiau yn cysylltu â'i gilydd trwy alwad fideo bob dydd i gadw mewn cysylltiad.

O safbwynt busnes beth yn union sy'n gwneud galwad fideo yn llwyddiannus?

Gallwch, gallwch siarad â'ch cysylltiadau wyneb yn wyneb ac rydych hefyd yn gallu gweld iaith eu corff a mynegiant yr wyneb yn wahanol i alwadau ffôn. Fodd bynnag, mae nodweddion eraill hefyd yn ddefnyddiol ar gyfer cyfarfodydd tîm a galwadau cynadledda i wneud y profiad hyd yn oed yn fwy rhyngweithiol ac atyniadol i chi a'ch cyfranogwyr. Daliwch ati i ddarllen i ddarganfod mwy…

Negeseuon

Mae negeseuon neu sgyrsiau yn arf defnyddiol i gyfarch pobl wrth ddod i mewn i gyfarfod. Gofynnwch gwestiwn i'ch cynulleidfa a chael eu barn yn ystod yr alwad. Gall y tîm ymateb yn gyflym i drafodaethau trwy negeseuon heb dorri ar draws y person sy'n siarad. Gellir codi'r negeseuon hyn ar adeg briodol yn ystod y drafodaeth a rhoi sylw iddynt lle bo angen.

Recordio

Mae hwn yn opsiwn gwych wrth gymryd rhan mewn cyflwyniad neu weminar. Gellir recordio'r sesiwn fel y gall cyfranogwyr edrych yn ôl ar y cynnwys yn ddiweddarach neu gellir ei anfon at y rhai nad oeddent yn gallu bod yn bresennol. Gallwch hyd yn oed ddefnyddio recordiad i recordio neges i'ch cyd-chwaraewyr er mwyn iddynt ei gweld yn eu hamser eu hunain. Mae'r recordiadau hyn yn wych ar gyfer cymryd cofnodion cyfarfodydd hefyd. Gwnewch yn siŵr bob amser eich bod yn rhoi gwybod i bobl eich bod yn recordio a chael caniatâd i recordio lle bo angen.

Rhannu sgrin

Mae rhannu eich sgrin ag eraill yn eu galluogi i weld yr hyn a welwch. Mae hwn yn offeryn defnyddiol ar gyfer cyflwyno gwybodaeth i'ch cynulleidfa neu arddangos dogfennau sydd wedi'u rhoi at ei gilydd. Mae rhai platfformau yn caniatáu i'r gynulleidfa olygu'r ddogfen sydd ar y sgrin (gyda chaniatâd y person sy'n rhannu) gan greu ymagwedd fwy cydweithredol at brosiectau gweithio. Yn BCRS rydym yn defnyddio rhannu sgrin i gynnal cwis wythnosol i gymryd amser allan o'n hamserlen waith brysur a chael hwyl.

Pleidleisio

Gall pleidleisio fod yn ffordd wych o ymgysylltu â'ch cynulleidfa. Os ydych chi mewn galwad cynadledda gyda grŵp mawr o bobl, mae'n dda cysylltu â phawb. Gofynnwch gwestiynau am y pwnc rydych chi newydd siarad amdano, gadewch i bobl roi eu barn. Mae hyn yn rhoi profiad gwell i bawb gan ein bod ni i gyd yn gwybod bod cael grŵp mawr o bobl yn ymateb i’ch cwestiynau wyneb yn wyneb yn gallu bod yn anodd felly dim ond dychmygu pa mor anodd fyddai hi dros alwad fideo! Fel hyn, mae pawb yn cael dweud eu dweud ar y pwnc dan sylw. Gallwch hefyd weld pwy oedd yn talu sylw hefyd!

Byrddau gwyn

Mae byrddau gwyn i'w gweld yn gyffredin yn eich ystafelloedd cyfarfod arferol, ond a oeddech chi'n gwybod bod gan rai rhaglenni galwadau fideo fyrddau gwyn rhithwir hefyd. Gall hyn fod yn ddefnyddiol ar gyfer cynnal cyfarfod lle byddech chi fel arfer yn defnyddio bwrdd gwyn yn y swyddfa. Bydd tynnu eich syniadau ar y sgrin yn eich helpu chi a'ch cynulleidfa i gyfathrebu'n effeithiol a gellir cadw'r campwaith hwn ar eich cyfrifiadur hefyd i gyfeirio ato yn y dyfodol. Dim angen sgriblo cynnwys yn eich llyfr nodiadau na lluniau amheus gyda llacharedd o'r goleuadau yn yr ystafell gynadledda! Ennill ennill!

Eich amgylchedd

Un tip olaf gen i. Cofiwch y math o alwad yr ydych yn mynd iddi. Os yw'n sgwrs gyfeillgar ymhlith cydweithwyr, efallai na fydd cod gwisg llym. Fodd bynnag, os ydych yn cynnal gweminar, digwyddiad rhwydweithio neu alwad cynadledda efallai y bydd angen i chi ystyried yr amgylchedd yr ydych ynddo. Ceisiwch osgoi sŵn cymaint â phosibl, diddanwch y plant, rhowch eich ffôn yn dawel, eisteddwch mewn ystafell dawel gyda goleuadau da ac yn bwysicaf oll sicrhewch fod gennych gysylltiad Wi-Fi da - does dim byd gwaeth na ffrâm rewi yng nghanol sgwrs.

Dewch yn ôl wythnos nesaf am bost blog amserol arall.

Yn y cyfamser, dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol

Twitter-logo The benefits of customer referrals for businesses@B_C_R_S

The benefits of customer referrals for businessesBenthyciadau Busnes @BCRS

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.