Mae pŵer atgyfeiriadau cwsmeriaid yn aml yn cael ei anwybyddu, ac mae pŵer technoleg yn dod yn fwy amlwg. Mae adolygiadau electronig gan Google, TrustPilot a Trip Adviser yn dod yn fwy poblogaidd gyda newid mawr mewn ffocws i farchnata digidol.
Fodd bynnag, mae'n bwysig peidio ag anwybyddu pwysigrwydd siarad ar lafar wrth weithredu eich strategaeth farchnata. Mae pobl eisiau dysgu am wasanaeth busnes gan ffrindiau a chysylltiadau dibynadwy sydd wedi cael profiad cadarnhaol gyda'r busnes o'r blaen.
Mae cynllun atgyfeirio yn aml yn cynnig gwobr yn gyfnewid am atgyfeiriad ffrind gan gwsmer presennol. Gall hyn fod ar ffurf gostyngiadau, gwobrau arian parod, talebau neu gasglu pwyntiau. Beth bynnag yw'r wobr, mae'ch cwsmeriaid yn debygol o gyfeirio eu ffrindiau atoch gan eich bod yn rhoi rhywbeth yn ôl iddynt yn gyfnewid.
Felly, beth yw'r budd o gael yr atgyfeiriadau hyn?
Cynnydd mewn ansawdd yn arwain
Mae cwsmeriaid presennol yn debygol o greu cyfeiriadau mwy perthnasol. Mae hyn oherwydd bod y cwsmer presennol eisoes yn ymwybodol o sut mae'ch busnes yn gweithredu a'r math o gwsmer rydych chi'n ei dargedu. Bydd ganddynt fudd pennaf eu ffrindiau mewn golwg a dim ond yn eu cyfeirio os ydynt yn teimlo bod y cwsmer yn addas ar gyfer y gwasanaeth a ddarperir gennych, gan arwain at nifer uwch o arweiniadau ansawdd.
Mae cyfeiriadau yn gwneud atgyfeiriadau
Pan fydd gwerthiant wedi’i wneud, neu pan fydd benthyciad wedi’i dynnu i lawr yn ein hachos ni, mae’n debygol y bydd y cwsmer newydd yn eich cyfeirio at gysylltiadau eraill y maent yn teimlo y bydd eich gwasanaeth yn elwa arnynt. Bydd hyn yn parhau gyda phob atgyfeiriad llwyddiannus a grëir. Mae'r gwaith caled yn cael ei wneud i chi, nid oes unrhyw farchnata uniongyrchol ychwanegol yn cael ei wneud i greu'r cwsmeriaid newydd hyn (ac eithrio cyhoeddi eich cynllun atgyfeirio), rydych chi'n defnyddio pŵer yr ymddiriedolaeth cwsmeriaid presennol i greu arweinwyr newydd.
Cynyddu ymwybyddiaeth brand
Mae marchnata atgyfeirio yn helpu cwsmeriaid i ddeall y stori y tu ôl i'ch brand sy'n cynyddu enw da yn gyffredinol. Mae brandiau sydd â dylanwad cadarnhaol a llais cryf yn ffafriol ymhlith cwsmeriaid presennol a darpar gwsmeriaid. Mae caniatáu i gwsmeriaid presennol adrodd eich stori i'w ffrindiau yn rhoi mwy o ddilysrwydd i'ch busnes gan gynyddu ymddiriedaeth eich busnes.
Elw ar Fuddsoddiad
Bydd y gwobrau a ddarperir at ddiben ymgyrch atgyfeirio yn costio ychydig i’ch busnes, fodd bynnag, dros amser, dylai’r gost fesul tennyn leihau’n sylweddol a gallwch elwa ar y gwobrau.
Felly nawr eich bod yn gwybod y manteision y gall cynlluniau atgyfeirio eu cael ar eich busnes, beth ydych chi'n aros amdano?
Os ydych chi'n gwsmer BCRS sy'n darllen hwn, mae gennym ni gynllun 'argymell ffrind' ar eich cyfer chi yn unig.
Awydd cael taleb £100 gennym ni?
Peidiwch ag oedi i'n hargymell i fusnesau eraill y gwyddoch y gallent elwa o'n cymorth. Os bydd eich ffrind yn llwyddo i dynnu benthyciad i lawr gyda ni, chi biau'r daleb!
I gael gwybod mwy ewch i'r 'Argymell ffrind' tudalen ar ein gwefan i ddarganfod sut mae'n gweithio.
Dewch yn ôl wythnos nesaf am bost blog amserol arall.
Yn y cyfamser, dilynwch ni ar:
I ddarllen postiadau blog blaenorol cliciwch yma
Cyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol