Syniadau da ar gyfer digwyddiadau rhwydweithio

Yma yn BCRS rydym yn cymryd rhan ac yn trefnu llawer o giniawau rhwydweithio a digwyddiadau trwy gydol y flwyddyn. Fel un o weithwyr mwyaf diweddar BCRS a 'neidio' yn syth i'r gwaith ar ôl y brifysgol roedd hon yn agwedd o'r gwaith y bu'n rhaid i mi addasu iddo'n gyflym iawn, yn enwedig fel rhan o'r tîm marchnata!

Fel y gwyddoch, mae rhwydweithio yn chwarae rhan fawr yn y gwaith o redeg busnes llwyddiannus ond sut ydych chi'n rhwydweithio'n llwyddiannus? Gall cyflwyno eich hun i ystafell yn llawn o ddieithriaid fod yn brofiad brawychus iawn, ymddiriedwch fi!

Rydw i'n mynd i rannu rhai o fy awgrymiadau rhwydweithio gorau i dawelu'r nerfau hynny a chael y gorau o'r profiad…

Cyrraedd yn gynnar

Rwy'n gwybod beth rydych chi'n ei feddwl, does bosib bod cyrraedd yn gynnar yn waeth na chyrraedd yn hwyr? Nid yw! Mae hyn yn rhoi cyfle i chi sgwrsio â phobl cyn iddi fynd yn rhy brysur - ni fydd pobl wedi setlo i mewn i grwpiau eto. Po brysuraf y mae'n mynd, y mwyaf anodd y byddwch yn ei chael hi i ddechrau sgwrs gyda grwpiau o bobl.

Gofyn cwestiynau

Ewch at rywun a chychwyn sgwrs gyda nhw, peidiwch ag aros i unigolion neu grwpiau ddod atoch chi. Nid oes rhaid iddo fod yn gysylltiedig â busnes o reidrwydd, dim ond 'helo' syml fydd yn rhoi cychwyn ar y sgwrs. Gwnewch yn siŵr eich bod chi'n gwrando ar eu hatebion i'ch cwestiynau, byddwch chi'n synnu cymaint y gallwch chi ddod i adnabod person a pha mor hawdd y bydd y sgwrs yn llifo ar ôl i chi 'dorri'r iâ'.

Rhowch y gorau i'r maes gwerthu

Mae rhwydweithio yn seiliedig ar feithrin perthnasoedd â phobl. Mae pobl yn fwy tebygol o wneud busnes gyda phobl y maent yn mwynhau cwmni. Nid mynd yn galed ar werthiannau cyn gynted ag y byddwch yn mynd i mewn i'r ystafell yw'r syniad gorau. Wedi dweud hynny byddwch yn barod ar gyfer unrhyw gwestiynau sy'n ymwneud â busnes efallai y gofynnir i chi a'u hateb mewn ffordd syml.

Sylwch: meddyliwch am yr hyn rydych chi'n ei wneud, beth mae'ch busnes yn ei wneud ac unrhyw gyflawniadau diweddar a allai fod o ddiddordeb i'ch cynulleidfa yn eich barn chi.

Rhannwch eich angerdd

Yn dilyn ymlaen o'r pwynt uchod, os gofynnir cwestiwn i chi am eich busnes, peidiwch ag ofni eich angerdd am swydd a'r busnes yr ydych yn gweithio iddo. Bydd hyn yn annog eraill i wneud yr un peth.

Cofiwch ddilyn i fyny

Dechrau perthynas yw rhwydweithio, nid y diwedd. Gwnewch yn siŵr eich bod yn rhoi’r dewis i bobl gysylltu â chi a/neu ofyn am eu manylion cyswllt. Yr amser cyswllt 'dymunol' ar ôl digwyddiad yw hyd at 48 awr. Mae hyn yn dangos eich diddordeb a'ch parodrwydd i adeiladu ar sgyrsiau blaenorol.

Un awgrym olaf gennyf, gwnewch yn siŵr eich bod yn mynd â'ch cardiau busnes gyda chi, bydd yn llawer haws cyfnewid manylion.

 

Nawr cymerwch y wybodaeth hon a rhedwch ag ef! Bydd eich 'ofn' o rwydweithio yn lleddfu, a byddwch yn meithrin perthnasoedd gwerthfawr mewn dim o amser!
Beth yw eich cyngor rhwydweithio gorau? Dywedwch wrthym ar gyfryngau cymdeithasol

Twitter-logo @B_C_R_S
Benthyciadau Busnes @BCRS

Lauren-McGowan AvatarCyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *

Llenwch y maes hwn
Llenwch y maes hwn
Rhowch gyfeiriad e-bost dilys.