Croeso yn ôl i flog BCRS Yr wythnos hon rwy'n rhoi rhai awgrymiadau da i chi ar gyfer cynyddu eich ymgysylltiad a'ch presenoldeb ar Twitter.
Yn gyntaf oll, efallai eich bod yn meddwl beth sy'n gwneud Twitter yn wahanol i unrhyw blatfform cyfryngau cymdeithasol arall rwy'n ei ddefnyddio ar gyfer fy musnes?
Wel fy nghyd-ddarllenwyr, mae gan unrhyw drydariad oes o gyfartaledd o 18 munud sy'n golygu bod 'oes silff' eich trydariad bedair gwaith yn fyrrach nag unrhyw blatfform cyfryngau cymdeithasol arall rydych chi'n ei ddefnyddio. Mae hyn oherwydd y nifer fawr o drydariadau sy'n cael eu postio bob eiliad. Yn ôl y sïon, mae cyfartaledd o 7000 o drydariadau newydd yn cael eu postio bob eiliad. Does ryfedd bod yn rhaid i chi drydar yn amlach na phostio ar rwydweithiau cymdeithasol eraill (y nifer o drydariadau a argymhellir bob dydd yw o leiaf chwech)
Yng ngoleuni'r wybodaeth hon, mae'n hanfodol canolbwyntio ar feistroli'r grefft o ymgysylltu.
Dyma fy mhum awgrym da ar gyfer cadw diddordeb eich cwsmeriaid ar Twitter:
1. Trydar yn ystod oriau brig
Mae amseroedd brig yn amrywio o ddiwydiant i ddiwydiant a bydd dod o hyd i'r un perffaith i chi a'ch busnes yn dod mewn amser. Am y tro, byddaf yn eich cyfeirio at y cyfeiriad cywir i'ch rhoi ar ben ffordd.
Mae'n cael ei ystyried bod unrhyw gwsmer yn debygol iawn o edrych ar Twitter yn ystod eu hamser cinio. Rwy'n gwybod fy mod yn gwneud hynny ac rwy'n siŵr eich bod chi'n gwneud hynny hefyd. Defnyddiwch yr amser hwn er mantais i chi a phostiwch gynnwys i'ch tudalen yn ystod yr amser hwn. Mae amseroedd cymudo hefyd yn boblogaidd yn enwedig gyda'r nos rhwng 5-6pm.
Un awgrym arall ar gyfer amseru yw defnyddio 'Oriau Twitter' cymaint â phosibl. Mae perchennog pob 'awr' yn aml yn ail-drydar eich postiadau sy'n rhoi cynulleidfa lawer mwy sy'n debygol o ymgysylltu. Ceisiwch ddechrau gyda lleoliadau daearyddol fel #CannockHour a #wmidshour ac yna chwiliwch am rai sy'n unigryw i sector eich busnes i ni, gallai hyn fod yn #SMEHour neu #SmallBizHour ac ati.
2. Defnyddiwch hashnodau (ond dim gormod)
Gall defnyddio hashnodau yn eich trydariadau gynyddu ymgysylltiad 21% ond gall defnyddio gormod ohonynt fod yn niweidiol. Rwy'n gwybod beth rydych chi'n ei feddwl ... faint sy'n ormod? Dyma'r ateb…argymhellir uchafswm o ddau hashnodau fesul post er mwyn cael yr ymgysylltiad gorau dim mwy a dim llai.
Cofiwch astudio'ch dewisiadau hashnod a'u defnyddio'n ddoeth. Cysylltwch eich hashnodau â chynnwys eich post, er enghraifft- 'Mae BCRS yn darparu benthyciadau i fusnesau bach a chanolig yng Ngorllewin Canolbarth Lloegr a'r cyffiniau. #loans #WestMidlands'
3. Ychwanegu delweddau a fideo at eich cynnwys
Mae delweddau yn dal sylw eich darllenydd os ydynt yn berthnasol ac yn drawiadol. Ffaith hwyliog: mae trydariadau gyda delweddau neu fideo yn derbyn 89% yn fwy poblogaidd. Cymerwch y wybodaeth hon a rhedeg ag ef. Beth ydych chi'n aros amdano? Dechreuwch bostio'r delweddau a'r fideos hynny ar unwaith!
Ychydig o gyfrinach oddi wrthyf… pobl fel pobl. Tynnwch amheuaeth y robot allan a defnyddiwch luniau go iawn ohonoch chi ac aelodau'ch tîm i ddangos ochr ddynol eich busnes.
4. Defnyddiwch alwad i weithredu (CTA)
Mae defnyddio CTA's yn eich postiadau yn annog eich cynulleidfa i barhau i ddarllen am eich busnes a chreu arweiniadau i'ch gwefan tra'n hybu eich ymgysylltiad. Ennill ennill!
Gan ychwanegu at enghraifft drydariad BCRS yn gynharach 'Mae BCRS yn darparu benthyciadau i fusnesau bach a chanolig yng Ngorllewin Canolbarth Lloegr a'r cyffiniau. #loans #WestMidlands' CTA= Cliciwch yma i wneud cais nawr.
Mae hyn yn annog eich cynulleidfa i glicio ar y ddolen yn y post i ddarllen mwy, ymholi neu brynu cynnyrch. Bydd defnyddio dolenni gwefan sy'n gysylltiedig â'ch post yn annog yr ymddygiad hwn ymhellach. Fel maen nhw'n dweud … mae'r proflen yn y pwdin. Sut daethoch chi i ddarllen y blogbost hwn? Fy dyfalu yw'r ddolen CTA ar ein post cyfryngau cymdeithasol.
5. Ymgysylltu ag eraill
Mae'n iawn ac yn dda annog eraill i ymgysylltu â chi ond pam na wnewch chi ddychwelyd y ffafr? Er enghraifft: dilynwch i ddilyn, hoffwch, ail-drydarwch neu rhowch sylwadau ar rywbeth sy'n ddiddorol i chi. Nid oes rhaid iddo fod yn rhyfel a heddwch ond dim ond cwpl o eiriau i wneud pobl yn ymwybodol bod gennych ddiddordeb yn eu cynnwys y gallant ddychwelyd ffafr ar eich postiadau.
Dyna ni oddi wrthyf am y tro, gwnewch yn siŵr eich bod yn ystyried yr awgrymiadau hyn a gwneud iddynt weithio i chi a'ch busnes. Gobeithio gweld chi yma eto wythnos nesaf.
Yn y cyfamser dilynwch ni ar:
Cyhoeddwyd gan – Lauren McGowan – Cynorthwyydd Marchnata Digidol
Mwy o awgrymiadau a thriciau cyfryngau cymdeithasol
Gwneud Marchnata'n Ddigidol – Cyfryngau cymdeithasol
Gwneud Marchnata'n Ddigidol - Cyfryngau Cymdeithasol – Beth, Pryd a Sut.