Croeso nol! Rwy'n gobeithio erbyn hyn eich bod wedi cymryd peth amser i wneud y gorau o'ch proffil LinkedIn ar ôl yr awgrymiadau gwych a roddais ichi yr wythnos diwethaf.
Nawr bod eich proffil yn bigog ac yn rhychwantu mae'n bryd creu cynnwys anhygoel, deniadol i wneud i chi sefyll allan hyd yn oed yn fwy!
Dewch i ni gyrraedd!
Ar gyfer LinkedIn mae rheol gyffredinol ... peidiwch â gwerthu eich cynnyrch neu wasanaeth! Gadewch i'ch cysylltiadau a'ch dilynwyr wybod eich bod chi yno heb fod yn rhy ymwthgar. Bydd hyn yn meithrin eu hymddiriedaeth ynoch chi a'ch cwmni ac yn y pen draw yn eu hannog i ymgysylltu â'ch postiadau.
Rwy'n gwybod beth rydych chi'n ei feddwl ... beth ydw i i fod i fod yn ei bostio os na allaf werthu fy nghynnyrch neu wasanaeth yn uniongyrchol?
Paid â phoeni dwi wedi dy orchuddio di!
1. Tystebau cwsmeriaid – gadewch i bobl weld beth yw barn eich cwsmeriaid. Arddangoswch eich adolygiadau Trustpilot (neu ba bynnag lwyfan adolygu rydych chi'n ei ddefnyddio) ar LinkedIn ac efallai hyd yn oed astudiaeth achos cwsmer
2. Rhowch werth i'ch cwsmeriaid gan roi awgrymiadau ac awgrymiadau (ychydig fel yr hyn rwy'n ei wneud nawr yn y blogbost hwn). Enghraifft arall o awgrymiadau yr ydym wedi'u rhannu gyda'n cwsmeriaid yw 'Awgrymiadau da Tony ar gyfer proses fenthyca gyflym'
3. Cyfeirio cwestiynau at eich cwsmeriaid a fydd yn ysgogi llwybr sylwadau a fydd yn y pen draw yn cynyddu eich ymgysylltiad
4. Yn bwysicaf oll, postiwch luniau i ddangos yr elfen 'ddynol' i'ch busnes – mae lluniau tîm a fideos yn mynd lawr yn dda!
Cynyddu amlygiad cwmni
Nawr eich bod yn gwybod pa fath o gynnwys i'w bostio byddai'n ddelfrydol i mi ddweud wrthych pryd sydd orau i bostio'r cynnwys gwych hwn i gynyddu amlygiad eich cwmni *.
Yr amlder postio a argymhellir ar gyfer LinkedIn yw unwaith y dydd
• Y dyddiau gorau i bostio yw dydd Mawrth, dydd Mercher a dydd Iau
• Yr amseroedd gorau i bostio yw yn ystod oriau cymudo (cyn ac ar ôl gwaith) a hefyd amser cinio, fodd bynnag mae man melys ar ddydd Mawrth 10-11am felly cadwch sylw o hynny.
• Wrth bostio, defnyddiwch hashnodau bob amser i gynyddu eich cyrhaeddiad. Dewiswch dri hashnod perthnasol mewn perthynas â'r testun rydych chi'n ei bostio (gwnewch nhw'n wahanol i'r rhai rydych chi'n eu gosod wrth optimeiddio'ch proffil)
*Cymerwch y wybodaeth hon mewn cof, ond dadansoddwch eich cynnwys a'ch postiad eich hun ar adegau sy'n gyfleus i chi a'ch sector, mae angen prawf a chamgymeriad, ond bydd y cyfan yn werth chweil yn y diwedd. Peidiwch â rhoi'r gorau iddi!
Nawr bod gennych gynnwys ac amseroedd wedi'u gosod yn eich calendr mae'n bryd tyfu eich proffil. Dyma lle mae eich sgiliau rhwydweithio yn dod i rym. Mae'n iawn gwneud cysylltiad digidol â'ch sylfaen defnyddwyr ond mae hefyd yn bwysig defnyddio'ch cysylltiadau allanol hefyd!
Cysylltwch â phobl ar eich cyfrif LinkedIn personol a fydd wedyn yn 'dilyn' eich tudalen fusnes. Rwy'n cymryd bod gennych chi le rydych chi'n gweithio ar eich proffil LinkedIn personol? Os na, gwnewch hynny nawr!
Dyna fe. Nawr mae gennych chi broffil LinkedIn sydd wedi'i optimeiddio'n wych gyda chynnwys gwych wedi'i bostio ar yr adeg gywir o'r dydd i gynyddu ymgysylltiadau yn ogystal â chynnydd mewn dilynwyr a chysylltiadau personol. Mae'n fuddugoliaeth fuddugoliaeth!
Wedi colli'r blog diwethaf? Chwiliwch am y ddolen isod i gael y wybodaeth ddiweddaraf!
https://bcrs.org.uk/optimise-your-linkedin-profile/
Peidiwch ag anghofio mynd yn ôl i flog BCRS wythnos nesaf!
Cyhoeddwyd gan Lauren McGowan - Cynorthwyydd Marchnata Digidol